HR Articles

553 รายการ
ในแต่ละปีวันหยุดประจำปีอาจจะไม่เท่ากันบางปีเพิ่มขึ้นบางปีก็ลดลง มีผลทำให้การจ่ายค่าแรงในวันหยุดนักขัตฤกษ์อาจเปลี่ยนไปตามวันหยุดประจำปีที่เปลี่ยนไปด้วย
3476 ผู้เข้าชม
เบี้ยขยันแบบขั้นบันไดอาจเป็นอะไรที่ยุ่งยากสำหรับหลาย ๆ ท่านยิ่งถ้าพนักงานเยอะด้วยแล้ว ก็จะยิ่งเพิ่มความยากในการตรวจสอบว่ามีพนักงานคนไหนบ้างที่เข้าเงื่อนไขและไม่เข้าเงื่อนไขและแต่ละคนอยู่ในขั้นใดบ้าง
4644 ผู้เข้าชม
ลืมแสกนนิ้ว ลืมแสกนบัตร แสกนลายนิ้วมือไม่ติด แสกนบัตรไม่ติด เครื่องแสกนพัง ปัญหาเหล่านี้คงเป็นปัญหาที่หลายๆบริษัทต้องประสบพบเจออยู่บ่อยๆ และเป็นปัญหาที่ดูเล็กน้อยแต่ไม่ควรมองข้าม เพราะเนื่องจาก เป็นข้อมูลที่ต้องนำไปเกี่ยวข้องกับการทำงานของพนักงานแทบทั้งนั้น
4117 ผู้เข้าชม
จากนี้ต่อไปไม่ต้องคอยมานั่งจดหรือจำว่า Work Permit จะหมดอายุเมื่อไหร่ ถ้านำโปรแกรม HRMi มาใช้งานเพราะโปรแกรมมี Alert ทีใช้สำหรับแจ้งเตือน Work Permit
2722 ผู้เข้าชม
โปรแกรม Prosoft HRMI มีระบบที่สามารถตอบโจทย์ความยุ่งยากหรือปัญหานี้ได้เป็นอย่างดี เพราะ มีระบบที่ให้พนักงานทั่วไปเข้าไปใช้งานได้เอง โดยผ่าน Web Brower ต่างๆ โดยที่ไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรมไว้ในเครื่องนั้นๆ
2540 ผู้เข้าชม
ในแต่ละองค์กรต้องมีการส่งพนักงานไปอบรมภายนอกบริษัท บางครั้งใช้ระยะเวลา 1 วัน หรือบางครั้งอาจใช้ระยะเวลาหลายวัน เนื่องจากอาจเป็นการอบรมในต่างจังหวัด นั้นหมายถึงช่วงระยะเวลาดังกล่าวพนักงานไม่ต้องเข้ามาลงเวลาเพื่อทำงาน
3957 ผู้เข้าชม
ในทุกๆบริษัทในปัจจุบัน ยิ่งบริษัทที่ใหญ่และมีชื่อเสียง ความปลอดภัยของข้อมูล คงเป็นเรื่องที่ต้องให้ความสำคัญเป็นอย่างมากเพราะอาจก่อให้เกิดปัญหามากมายตามมาอย่างนับไม่ถ้วน จึงเป็นเรื่องที่ต้องใส่ใจเป็นอันดับต้นๆ
2436 ผู้เข้าชม
การคำนวณ ณ ปัจจุบันนี้ ปัญหาที่ชวนปวดหัวมากที่สุดคงหนีไม่พ้น การคำนวณที่ไม่ลงตัวหรือเรียกว่า มีเศษเกินหรือขาดนั่นเอง ที่ทำให้การคำนวณที่ออกมาไม่เท่ากัน
2180 ผู้เข้าชม
โปรแกรม HRMi > ระบบ Payroll > รายงานแบบแสดงค่าจ้างประจำปี (กท. 20ก) ทำให้สามารถเลือกรายงานที่ต้องการได้เพียงคลิกเท่านั้น ข้อมูลที่ต้องการก็จะมาปรากฏให้ที่หน้าจออย่างเหลือเชื่อ
91031 ผู้เข้าชม
การทำบัตรให้กับพนักงานจะเปลี่ยนจากเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายทันที เมื่อใช้โปรแกรม HRMi
10442 ผู้เข้าชม
ในการทำงานบ้างครั้ง หรือในหลายๆครั้งทางผู้บริหารอยากดูข้อมูลพนักงานเข้าใหม่-ลาออกในแต่ละเดือน ในรูปแบบของกราฟ ของ Dashboard แต่ในการเก็บข้อมูลแบบเดิมๆ มักจะเก็บนรูปแบบเอกสาร
3913 ผู้เข้าชม
ในการทำงานของบริษัททั่วไปต้องมีการทดลองงาน ส่วนของจำนวนวันก็ตามข้อกำหนดของแต่ละองค์กร 90 วัน 119 วัน เป็นต้น เมื่อครบตามวันที่ครบทดลองงาน พนักงานที่ทดลองงานต้องการการประเมินผล
2901 ผู้เข้าชม
โปรแกรม Prosoft Hrmi มีระบบ DashBoard < อัตรากำลังคนแยกตามหน่วยงาน > ที่สามารถระบุอัตรากำลังคนแยกตามหน่วยงานโดยจะอ้างอิงจากข้อมูลที่เรากรอกไว้ในตัวโปรแกรมได้อย่างครบถ้วน
2481 ผู้เข้าชม
โปรแกรม HRMi > ระบบ Recruitment > เมนูบันทึกสำรองรายชื่อ เป็นหน้าจองที่ไว้สำหรับทางเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลสำรองรายชื่อผู้สมัครที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่องค์กรต้องการ โดยเมื่อบันทึกข้อมูลเรียบร้อยทำให้สามารถค้นหาได้ง่าย
1689 ผู้เข้าชม
เมื่อนำโปรแกรม HRMi มาใช้งานเพราะโปรแกรมมี Dashboard อัตรากำลังคนแยกตามหน่วยงาน ซี่งสามารถแสดงค่าในรูปแบบของกราฟได้ทันทีและสามารถแสดงผลได้ทั้งแบบเปอร์เซ็นต์และจำนวนคน
2774 ผู้เข้าชม
51877 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์