บรรยากาศการอบรม

บรรยากาศการอบรม

34 รายการ
ตัวแทนจำหน่ายรถ และศูนย์บริการรถยนต์โตโยต้า
58 ผู้เข้าชม
ทำธุรกิจเกี่ยวกับผู้ให้บริการทางด้านการโรงเเรม รีสอร์ท ห้องชุด ภัตตาคาร
47 ผู้เข้าชม
ทำธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตและส่งออกเครื่องประดับทอง 18K อันดับต้นของประเทศไทย
160 ผู้เข้าชม
จำหน่ายเคมีภัณฑ์ และให้บริการเช่าแท็งค์บรรจุเคมีภัณฑ์
114 ผู้เข้าชม
ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตส่วนประกอบอิเล็กทรอนิกส์
185 ผู้เข้าชม
ให้คำปรึกษาด้านบริหารจัดการอื่นๆ ในกลุ่มบริษัท ที เอ็น หนึ่งในผู้นําการผลิต และนําเข้าสินค้าอุตสาหกรรมชั้นนําของประเทศไทย
697 ผู้เข้าชม
ธุรกิจจัดจำหน่ายขนมปังแบรนด์ CUBIC และอื่นๆ ช่องทางจัดจำหน่ายหลักได้แก่ ห้างสรรพสินค้าชั้นนำทั่วประเทศ
643 ผู้เข้าชม
โรงงานผลิตเค้กฝอยทองทั้งแบบแช่แข็งและไม่แช่แข็ง ตลอดจนสินค้าแช่แข็งกึ่งสำเร็จรูปประเภท แป้งพายทั้งแบบมีไส้และแผ่นแป้งสำเร็จรูป แป้งขนมปังแช่แข็ง (frozen dough) หลายแบบหลายขนาด ด้วยเครื่องจักรอัตโนมัติ พร้อมด้วยทีมงานที่มีประสิทธิภาพ และระบบการควบคุมการผลิตที่ได้มาตรฐาน GMP/HACCPจากบริษัทชั้นนำในประเทศไทย
898 ผู้เข้าชม
ดำเนินธุรกิจเกี่ยวกับการผลิตบรรจุภัณฑ์พลาสติก
741 ผู้เข้าชม
ผู้ผลิตเป็ดครบวงจร มุ่งมั่นที่จะเป็นราชาแห่งเป็ด ได้มีการวิจัยและพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อยกระดับคุณภาพสินค้า ตั้งแต่คัดสรรสายพันธุ์ การเลี้ยง นำเข้าสู่โรงงานผลิตที่มีกระบวนการผลิต เทคโนโลยีที่ทันสมัย การบริหารจัดการที่เป็นระบบมาตรฐานสากล ด้วยบุคลากรที่มีความเชี่ยวชาญชำนาญเฉพาะด้าน ทำให้ บริษัท ดั๊กคิง จำกัด มีศักยภาพและความพร้อมในการผลิต เป็ดที่สด สะอาด ปลอดภัย ในรูปของเป็ดตัว ชิ้นส่วนเป็ด และผลิตภัณฑ์แปรรูปจากเป็ด เพื่อส่งมอบคุณค่า และสร้างความพึงพอใจต่อผู้บริโภค
476 ผู้เข้าชม
เป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการ การผลิตเครื่องปรุงรส ของคนไทยภายใต้เครื่องหมายการค้า “เด็กสมบูรณ์, ไอ-เชฟ และ แม็กชัพ “ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI นะคะ
1125 ผู้เข้าชม
เป็นสถาบันอุดมศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI นะคะ
640 ผู้เข้าชม
11828 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์