Products

170 รายการ
เป็นหน้าจอที่ทำหน้าที่ในการบันทึกสัญญาค้ำประกัน ในกรณีที่เราไม่ได้ทำสัญญาว่าจ้างซึ่งในรายการการทำสัญญาค้ำประกันนั้น ก็จะประกอบด้วย เลขที่สัญญาค้ำ วันที่เริ่มค้ำ อายุสัญญา และประเภทของการค้ำประกันว่าจะค้ำประกันโดยบุคคลหรือวงเงิน และถ้าเป็นการค้ำประกันโดยวงเงินก็จะมีรายละเอียดส่วนย่อยอีกเกี่ยวกับ ธนาคารและบัญชี
4304 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกสัญญาจ้างงาน กรณีที่พนักงานเข้ามาทำงานใหม่โดยในการเข้าทำงาน จะต้องมีการทำสัญญาว่าจ้างงานโดยมีการระบุวันที่ทำสัญญา อายุสัญญา วันที่เริ่มและวันที่สิ้นสุดสัญญา รวมทั้งอัตราค่าจ้างการทำงานและรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำสัญญา
6762 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกพนักงานที่เกี่ยวข้องกับการทดลองงานของพนักงาน กรณีที่พนักงานในองค์กรนั้นๆ ได้เข้ามาทำงานแต่อยู่ในช่วงของการทดลองงานชึ่งยังไม่ได้ทำงานจริง เป็นการบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับ วันที่เริ่มต้น-สิ้นสุดวันทดลองงาน และผลการประเมินผ่านงาน
7427 ผู้เข้าชม
ใช้สําหรับบันทึกประวัติของพนักงานในองค์กร เพื่อเก็บข้อมูลต่างๆ ของพนักงาน เช่น สถานะภาพส่วนตัว การว่าจ้าง การจ่ายเงิน รายได้ - รายหักประจำ ความสามารถ ค่าลดหย่อนภาษี ฯลฯ
15905 ผู้เข้าชม
ระบบสวัสดิการพนักงานช่วยควบคุมตั้งแต่การขอสวัสดิการ, การเบิกสวัสดิการ จนถึงการคืนค่าสวัสดิการ ซึ่งสามารถกำหนดได้ว่าต้องการคืนเป็นเงินสด หรือผ่านระบบเงินเดือน โดยโปรแกรมจะทำการส่งค่าเข้าระบบเงินเดือนให้อัตโนมัติ
18103 ผู้เข้าชม
Training ระบบฝึกอบรม สามารถสร้างหลักสูตรการอบรมได้หลากหลายรูปแบบตามแต่ละองค์กร หลักสูตรทุกหลักสูตรสามารถดูค่าใช้จ่ายในการอบรม ผู้อบรม และผู้ผ่านการอบรม รวมถึงการดูประวัติการอบรมพนักงานแต่ละคนได้ว่าผ่านการอบรมหลักสูตรใดมาแล้ว รวมถึงมีรายงานต่างๆ ระบบ Training
25240 ผู้เข้าชม
เป็นระบบที่ใช้ในการจัดเก็บ ข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับการขออนุมัติต่างๆ ซึ่งระบบสามารถเก็บรวบรวมรายการเอกสารการขออนุมัติของหน้าจอต่างๆ ที่รอการอนุมัติจากผู้ที่มีสิทธิ์อนุมัติ กำหนดสิทธิ์ในการอนุมัติสำหรับ User แต่ละคนว่า User คนใดสามารถอนุมัติที่หน้าจอใดได้บ้างและที่หน้าจอนั้นสามารถอนุมัติใครได้ บ้าง, กำหนด Flow การอนุมัติได้เองว่าการอนุมัติแต่ละเรื่องจะให้อนุมัติกี่ระดับขั้น, ตรวจสอบติดตามสถานะของเอกสารแต่ละรายการได้ว่าปัจจุบันติดอยู่ที่ใคร หรือว่ากำลังรอใครอนุมัติ, สามารถกำหนดให้มีการแจ้งเตือนหลังจากที่ผู้อนุมัติได้ทำการ อนุมัติเอกสารเรียบร้อยแล้วได้อีกด้วย
13193 ผู้เข้าชม
ระบบที่ใช้สำหรับควบคุมเวลาการทำงานของพนักงาน เช่น การเข้างาน - ออกงาน การขาดลามาสาย การกำหนดกะทำงาน การกำหนดตารางการทำงานของพนักงาน และการบันทึกขาด ลา มาสาย สามารถใช้กับเครื่องรูดบัตรได้ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ที่สามารถ Export ข้อมูลออกมาเป็น Text files ได้ รายงานแจ้งข้อผิดพลาดสำหรับพนักงานที่มีปัญหากรณีที่ไม่ได้ทำการรูดบัตร เช่น ไม่ได้รูดบัตรเข้า ไม่ได้รูดบัตรออก มาสาย เข้าช้า - กลับก่อนกำหนดได้ มีรายงานสถิติการลาแต่ละประเภทของพนักงานแต่ละคนซึ่งทำให้แผนกบุคคล สามารถตรวจสอบเวลาการทำงานของพนักงานได้อย่าง มีประสิทธิภาพและรวดเร็ว
41175 ผู้เข้าชม
ระบบสรรหาบุคคลากรให้กับองค์กรที่มีขั้นตอนครบถ้วน เริ่มจากกระบวนการร้องขออัตรากำลังคน การสมัครงาน การนัดสอบ การทำข้อสอบ การสัมภาษณ์ และ Post ข้อมูลเพื่อเป็นพนักงานขององค์กร โดยทุกขั้นตอนสามารถกำหนดปฏิทินเพื่อให้ระบบแจ้งเตือนผ่าน E-mail ให้กับผู้สัมภาษณ์และผู้สมัครงานได้รับทราบ ระบบนี้จะทำให้การบริหารงานบุคคลและการจัดสรรหาสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น
22580 ผู้เข้าชม
โปรแกรมเงินเดือน HRMI หรือ ระบบ Payroll เป็นระบบที่ใช้ในการคำนวณการจ่ายเงินเดือน และค่าแรงของพนักงาน รวมไปถึงรายการหักทุกประเภทที่เกี่ยวข้อง ทั้งนี้ระบบยังสามารถรองรับเงื่อนไขการคำนวณต่างๆ ตลอดจนการจัดเก็บหรือโอนข้อมูลเพื่อนำส่งกรมสรรพากร สำนักงานประกันสังคม และกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
65541 ผู้เข้าชม
16740 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์