Products

170 รายการ
ใช้สำหรับกำหนดสิทธิ์การมองเห็นข้อมูลเพื่อเป็นการป้องกันข้อมูล จึงต้องมีการกำหนดว่า User คนใดสามารถมองเห็นพนักงานคนใดได้บ้าง โดยที่หลังจากกำหนดสิทธิ์แล้วหาก User คนที่ถูกกำหนดสิทธิ์ทำการ Login เข้า Program User คนนั้นก็จะสามารถมองเห็นพนักงานที่อยู่ในกลุ่ม ที่กำหนดสิทธิ์ไว้ว่าให้มองเห็นได้เท่านั้น
4234 ผู้เข้าชม
ตัวอย่างรายงานขออนุมัติอัตรากำลังคน, รายงานรายชื่อผู้สมัคร, รายงานข้อมูล Black List, รายงานติดตามสถานะการ Recruit
8763 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับแสดงรายละเอียดการนัดสัมภาษณ์ โดยรวมว่า ในวันนี้, สัปดาห์นี้หรือเดือนนี้ มีการนัดสัมภาษณ์, เลื่อนนัดสัมภาษณ์ หรือ ยกเลิกนัดสัมภาษณ์ใครบ้าง
8307 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับการบันทึกนัดสอบ ซึ่งจะทำหน้าที่ในการนัดวัน-เวลา สถานที่และห้องสอบในการสอบตำแหน่งที่กำหนด พร้อมทั้งแจ้ง E-mail รายละเอียดเกี่ยวกับการนัดสอบกับผู้เข้าสอบและผู้คุมสอบอัตโนมัติ
5742 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับตรวจสอบสถานะของผู้สมัครแต่ละคนได้ว่าอยู่ในสถานะใด เช่น สถานะทำข้อสอบ, สอบสัมภาษณ์, นัดทำข้อสอบและนัดสัมภาษณ์ เป็นต้น และทั้งยังสามารถ ดูรายการเอกสาร ของผู้สมัครที่ได้บันทึกมาในแต่ละขั้นตอนได้ด้วย
3897 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกรายชื่อผู้ที่เข้าข่าย Black List กล่าวคือ เป็นผู้สมัครที่มีประวัติการกระทำผิดในระหว่างการทำงาน เช่น เคยทำงานที่บริษัทเก่าแล้วเคยลักขโมยทรัพย์สินบริษัท เป็นต้น เพราะฉะนั้นหน้าที่ของหน้าจอนี้คือให้ User ทำการบันทึกรายชื่อผู้เข้าข่าย Black List หลังจากนั้นในกระบวนการค้นหาผู้สมัครหากเจอประวัติผู้สมัครที่ตรงตามต้องการ แต่มีรายชื่ออยู่ใน Black List จะได้ข้ามไปหาคนอื่นๆได้
3623 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกสำรองรายชื่อ โดยเมื่อทำการตรวจข้อสอบแล้วระบบจะทำการดึงรายชื่อผู้ที่สอบไม่ผ่านมาเก็บไว้ที่หน้าจอบันทึกสำรองรายชื่อ และในทำนองเดียวกันเมื่อมีการร้องขออนุมัติจ้างงาน แล้วไม่ผ่านการอนุมัติจ้างงาน ก็จะดึงรายชื่อผู้ไม่ผ่านไปเก็บไว้ที่หน้าจอบันทึกสำรองรายชื่อ เพื่อดึงข้อมูลผู้ที่ถูกสำรองรายชื่อไว้ให้มาทำข้อสอบ/สอบสัมภาษณ์รอบสอง ต่อไป
3168 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับให้ Admin หรือคณะกรรมการผู้ทำการสัมภาษณ์ กรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการสัมภาษณ์งานของบุคคลที่เข้ามาสมัครงาน
4885 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกตรวจข้อสอบ โดยเมื่อทำการตรวจข้อสอบแล้วระบบจะทำการส่ง E-mail แจ้งผลการสอบแก่ผู้เข้าสอบพร้อมทั้ง Post ข้อมูลไปยังหน้าจอบันทึกสำรองรายชื่อ กรณีมีผลสอบไม่ผ่านเพื่อเป็นข้อมูลเรียกใช้กรณีต้องการพนักงานเร่งด่วนทำให้สามารถเรียกสัมภาษณ์ได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลาในกระบวนการรับสมัครพนักงานใหม่
3399 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับนำผลการสอบจากกระดาษคำตอบมาบันทึก โดย Admin เป็นผู้บันทึก โดยแบ่งการบันทึกคะแนนเป็นหมวด และสามารถสรุปผลคะแนนให้เห็นเมื่อกรอกเสร็จ
4465 ผู้เข้าชม
16518 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์