Products

170 รายการ
ใช้สำหรับให้ผู้สมัครเข้ามาสอบวัดความรู้ โดยที่หน้าจอนี้สามารถรองรับได้ทั้งการสอบแล้วประมวลผล สามารถทราบผลได้ทันทีหลังจากที่สอบเสร็จ หรือให้ผู้สมัครทำข้อสอบไว้ก่อนจากนั้นผู้ตรวจจะดึงไปตรวจข้อสอบเอง ขณะที่ทำข้อสอบแต่ละข้อ ผู้ทำข้อสอบสามารถหยุดเวลาในการทำข้อสอบชั่วคราว สามารถ Mark ข้อที่ไม่แน่ใจไว้เพื่อมาตรวจสอบในภายหลัง สามารถ Next ข้ามข้อ หรือ Back ย้อนกลับมาทำข้อก่อนหน้าได้้
4122 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับให้พนักงานในองค์กรบันทึกใบสมัครเพื่อสมัครงานในตำแหน่งงานอื่นๆ และใช้สำหรับบันทึกข้อมูลของบุคคลภายนอกที่มากรอกใบสมัครไว้
8617 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกจำนวนอัตรากำลังที่ต้องการร้องขอของหน่วยงานต่างๆ เพื่อให้มีการสรรหาบุคลากรได้จำนวนตรงกับความต้องการ และวันที่ต้องการ เพื่อประสิทธิภาพการจัดการทรัพยากรบุคคลอย่างสูงสุด
6893 ผู้เข้าชม
ตัวอย่างรายงานรายงาน ภ.ง.ด.1 ใบแนบ, รายงาน สปส.6-09 หนังสือแจ้งการสิ้นสุดความเป็นผู้ประกันตน, รายงาน กท.20 ก. แบบแส, รายงาน Payment Voucher เงินค่าจ้างประจำปี, รายงานการจ่ายเงินเดือนและค่าจ้างผ่านธนาคาร, รายงานทะเบียนรายได้พนักงาน, ใบรับเงินเดือน (Pay Slip)
39156 ผู้เข้าชม
เมื่อถึงสิ้นปีจะมีการลบข้อมูลบางส่วนทิ้งไปและ ทำการเตรียมข้อมูลให้พร้อมสำหรับการทำงานในปีต่อไป ซึ่งเมนูประมวลผลสิ้นปีจะทำการจัดการกับข้อมูลทั้ง 2 ส่วนนั้นให้โดยอัตโนมัติ และสามารถเก็บข้อมูลที่ประมวลผลไว้สำรองได้
4791 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับจัดเก็บข้อมูลที่ประมวลผลแล้วในรูปแบบ Text file เพื่อนำส่งธนาคาร , สำนักงานประกันสังคม , กรมสรรพากร , หรือบริษัทจัดการกองทุน
6599 ผู้เข้าชม
ในการ Post GL จำเป็นต้องมีการกำหนดก่อนว่ารายการที่จะลงบัญชีมีอะไรบ้าง และมีรูปแบบเป็นอย่างไร (Dr. , Cr.) ลงที่บัญชีอะไรและลงที่สมุดรายวันเล่มใด ซึ่งผู้ที่กำหนดจะต้องกำหนดตามหลักของบัญชีจึงจะสามารถนำรูปแบบที่กำหนด ไว้มาทำการ Post GL ได้ ซึ่งการกำหนดรูปแบบสามารถกำหนดได้หลาย ๆ รูปแบบ แต่ในที่นี้จะใช้เพียงแค่รูปแบบเดียวก็สามารถที่จะทำงานได้
4574 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับประมวลผลรายได้ / รายหัก ของพนักงาน เพื่อคำนวณรายได้สุทธิของพนักงานเพื่อที่องค์กรจะจ่ายเงินเดือน ให้กับพนักงานเมื่อถึงสิ้นเดือนตลอดจนถึงการคำนวณภาษี ประกันสังคม และกองทุนสำรองเลี้ยงชีพต่าง ๆ
5955 ผู้เข้าชม
ใช้สําหรับบันทึก รายได้/ รายหัก ที่จ่ายให้กับพนักงาน ซึ่งรหัสรายได้ - รายหัก ที่เลือกวิธีประมาณทั้งปีเป็นแบบครั้งคราวก็จะแสดงที่หน้าต่างนี้ ให้ทั้งหมด เช่น รายได้ค่าคอมมิชชั่น รายได้ค่าโบนัส ค่าแรงรายวัน ค่าแรงรายชั่วโมง ค่าแรงรายเหมา รายหักค่าขาดลา มาสาย รายหักค่าชุดฟอร์ม เป็นต้น
11057 ผู้เข้าชม
สามารถ Link ไปที่ระบบ Payroll ได้ ใช้สำหรับบันทึกข้อมูลวงเงินในการบันทึกจ่ายรายได้ หรือรายหักแบบไม่ประจำให้กับพนักงาน ซึ่งแต่ละครั้งจะรับประกันได้ว่าวงเงินที่ได้บันทึกสำหรับรายได้ หรือรายหักแต่ละตัวนั้นถูกต้องแล้ว เพราะจะไม่สามารถบันทึกจ่ายได้เกินจำนวนวงเงินที่ได้บันทึกไว้ที่หน้าจอนี้
8335 ผู้เข้าชม
16743 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์