Products

170 รายการ
ใช้สำหรับบันทึกใบผ่านการอบรม ในกรณีที่การอบรมนั้นมีการออกรายงานใบผ่านการอบรม ซึ่งจะมีรายละเอียดหลักสูตรที่ต้องการบันทึกใบผ่านการอบรม วันที่เริ่มต้น-สิ้นสุดการอบรม รายชื่อผู้เข้าร่วมอบรม
4869 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับทำการประเมินแผนอบรมประจำปีว่าเป็นไปตามที่ได้วางแผนหรือไม่ เช่น หลักสูตรนี้มีการจัดอบรมตามที่ได้วางแผนไว้หรือไม่, ช่วงเวลาตรงกับที่กำหนดหรือไม่, งบประมาณที่ตั้งไว้กับค่าใช้จ่ายจริงเป็นอย่างไร เป็นต้น เพื่อนำผลการประเมินไปใช้ในการวิเคราะห์กำหนดแผนในครั้งถัดๆ ไปได้อย่างถูกต้อง นอกจากนี้ยังทำการแสดงข้อมูลรายละเอียดในแต่ละหลักสูตรว่าประเมินแล้วเป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้หรือไม่
3822 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับเก็บข้อมูลการติดตามผู้เข้าร่วมอบรม ว่าผู้เข้าร่วมอบรมนั้นได้นำเอาความรู้ความสามารถที่ได้รับจากการอบรมไปใช้ประโยชน์ได้มากน้อยเพียงใด โดยใน 1 การอบรมนั้น สามารถติดตามผลการอบรมได้มากกว่า 1 ครั้ง และมีสถานะการติดตามผลอบรมเพื่อแจ้งให้ทราบถึงสถานะล่าสุดของการติดตามผู้เข้าร่วมอบรมด้วย
3452 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับจัดเก็บข้อมูลและตรวจสอบข้อมูลประวัติการรับรายงานผลการอบรม เช่น ข้อมูลหลักสูตรการอบรม วันที่เริ่มต้น-สิ้นสุด รายชื่อผู้เข้าอบรม เป็นต้น
4478 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกรายละเอียดของผลการอบรมของผู้เข้าอบรมแต่ละคน เช่น วันที่ที่เข้าร่วมอบรม ประโยชน์ที่ได้รับจากการอบรม ปัญหาและอุปสรรคที่ได้จากการอบรม เป็นต้น
3539 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับเก็บข้อมูลการประเมินผลอบรม สามารถประเมินผลได้ทั้ง ก่อนการอบรม, ระหว่างการอบรม หรือหลังการอบรม โดยจะเก็บข้อมูลของการประเมินผู้เข้าร่วมอบรม, วิทยากร, หัวข้ออบรม, สถานที่ หรือการประเมินอื่นๆ นอกเหนือจากที่ได้กำหนดไว้ นอกจากนี้ยังทำการประเมินได้ในรูปแบบของ ระดับ, คะแนน หรือร้อยละ ทั้งยังสามารถสรุปผลการประเมินของการอบรมได้
3739 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับเก็บข้อมูลการถอนลงทะเบียน หลังจากที่เอกสารหน้าจอบันทึกอนุมัติลงทะเบียนได้อนุมัติแล้ว และผู้เข้าร่วมอบรม ต้องการถอนลงทะเบียน ซึ่งสามารถถอนการลงทะเบียนได้ทั้งพนักงานและบุคคลทั่วไปในเอกสารการถอนลงทะเบียนเดียวกัน
3449 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายที่ใช้จริงในการอบรมครั้งดังกล่าวกับค่าใช้จ่ายที่ขอเบิกเงินอบรมว่า ต่างกันมากน้อยเท่าไร เพื่อนำไปทำบันทึกจ่ายได้ถูกต้องและใช้เป็นข้อมูลในการขอเบิกเงินอบรมหลักสูตรดังกล่าวในครั้งต่อไป
5495 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกอบรมด้วยเอกสารขออนุมัติอบรมภายในที่อนุมัติแล้ว สามารถบันทึกเวลาเข้า-ออกของผู้เข้าอบรม และยังสามารถแก้ไขวิทยากรและห้องอบรมได้
4425 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกการจ่ายชำระค่าลงทะเบียนโดยจะชำระได้ครั้งละ 1 คนเท่านั้น และสามารถระบุประเภทผู้ชำระได้ว่าเป็น บุคคลภายนอก หรือ พนักงานในองค์กร ทั้งนี้สามารถชำระได้ครั้งละหลาย ๆ เอกสารและสามารถชำระเต็มจำนวนหรือชำระบางส่วนได้
3750 ผู้เข้าชม
16607 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์