Products

170 รายการ
ใช้สำหรับกรณีที่โปรแกรมมีการแจ้งเตือนต่างๆ ทางอีเมล์ โปรแกรมจะนำรูปแบบอีเมล์จากเมนูนี้ส่งไปถึงผู้ที่เกี่ยวข้อง ซึ่งรูปแบบของอีเมล์กำหนดเป็น Standard มาพร้อมโปรแกรม
3886 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดรูปแบบการปัดเศษเงินและการปัดเศษเวลา ซึ่งรูปแบบการปัดเศษที่กำหนดจะนำไปใช้ที่เมนูบันทึกข้อกำหนดองค์กร
3720 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกรายชื่อกองทุนสำรองเลี้ยงชีพทั้งหมดที่องค์กรมี เมื่อบันทึกแล้วโปรแกรมจะนำรหสกองทุนสำรองไปใช้ที่เมนูบันทึกข้อกำหนดองค์กรในส่วนที่เกี่ยวข้องกับกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ
3492 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดข้อมูลธนาคารที่กิจการหรือองค์กรใช้จ่ายเงินเดือนให้พนักงานผ่านทางธนาคาร ซึ่งเมื่อบันทึกแล้วโปรแกรมจะนำข้อมูลไปใช้ที่เมนูบันทึกข้อกำหนดองค์กร ในส่วนที่เกี่ยวข้องกับธนาคาร
3984 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดรหัสหน่วยนับต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นหน่วยนับของบุคลากรในองค์กร, หน่วยนับเป็นต้น โดยหน่วยนับเหล่านี้จะนำไปใช้ยังเมนูต่างๆ ที่เกี่ยวข้องเช่น เมนูกำหนดรหัสรายได้-รายหัก เป็นต้น
3909 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดรหัสบัญชี เพื่อที่จะนำรหัสบัญชีไปใช้ที่หน้าจอของโปรแกรมบัญชีของ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด โดยจะต้องทำการกำหนดรหัสให้ตรงกับโปรแกรมบัญชี
5129 ผู้เข้าชม
ตัวอย่างรายงานข้อมูลตารางการทำงาน, รายงานข้อมูลกะงานสำหรับพนักงาน, รายงานการเข้า - ออก การมาทำงานของพนักงาน, รายงานการมาทำงานของพนักงาน
17501 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดรหัสงานในองค์กร เนื่องจากพนักงานบางคน บางองค์กรหรือบางบริษัท ในการทำงานต้องมีการเปิด Job เพื่อให้ทราบว่าตอนนี้พนักงานแต่ละคนทำงานใน Job ใด และนำรหัสงานที่กำหนดไปผูกกับรหัสรายได้-รายหัก เพื่อ Post GL ซึ่งหน้าจอนี้จะใช้เมื่อองค์การมีการใช้โปรแกรมบัญชีของ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด
5193 ผู้เข้าชม
16329 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์