Products

170 รายการ
ตัวอย่างรายงานข้อมูลเปรียบเทียบสถิติการขาด ลา มาสาย แต่ละหน่วยงาน, สถิติการลาแยกตามประเภทการลา, สถิติการลาแยกตามหน่วยงาน, อัตรากำลังคนแยกตามหน่วยงาน, อัตราความเคลื่อนไหวกำลังคน
20676 ผู้เข้าชม
เป็นระบบที่ใช้ในการประมวลผลข้อมูลของระบบต่างๆ ที่มีอยู่ใน โปรแกรมเงินเดือน HRMI เพื่อนำข้อมูลที่ได้จากการประมวลผลนั้นไปแสดงเป็นรายงานเชิงวิเคราะห์ข้อมูล สำหรับฝ่ายบริหาร เช่น รายงานวิเคราะห์สถิติ การขาด ลา มาสาย ของแต่ละหน่วยงาน วิเคราะห์ข้อมูลCost สำหรับวิเคราะห์ค่าใช้จ่ายของแต่ละหน่วยงาน วิเคราะห์โครงสร้างบุคคลากรภายในองค์กร เป็นต้น และสามารถกำหนดจำนวนชั่วโมง/วัน ในการทำงานกำหนดรูปแบบไตรมาส สามารถกำหนดรูปแบบการประมวลผล แบบจำนวนวันในแต่ละเดือน โดยสามารถเลือก Module ในการกำหนดเองได้ เพื่อช่วยในการตัดสินใจของฝ่ายบริหารในการพัฒนาองค์กร
9252 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกการโอนย้าย การโยกย้ายสาขาให้กับพนักงานได้ (กรณีบริษัทมีสาขา)
4073 ผู้เข้าชม
เป็นระบบที่สามารถวิเคราะห์ข้อมูลและสรุปผลให้อยู่ในรูปแบบของรายงาน หรือ กราฟต่างๆ เพื่อให้ผู้บริหารสามารถนำไปใช้พิจารณาในการจัดทำงบประมาณ หรือวางแผนต่างๆ ได้ซึ่งโปรแกรมสามารถจัดทำงบประมาณ ค่าใช้จายพนักงานประจำปีได้, ติดตามรายงานการใช้สวัสดิการมากที่สุด และ Cost ที่เกิดขึ้น, ออกรายงานวิเคราะห์จำนวนเงินที่พนักงานขอเบิก หรือ บริษัทจ่ายให้พนักงานไปเป็นรายปี, แสดงรายงานอัตรากำลังคนย้ายเข้า - ย้ายออก จากหน่วยงาน หรือ เข้างาน - ลาออก, เรียกดูรายงานวิเคราะห์ Cost ของการปรับเงินเดือนในแต่ละแผนก หรือ หน่วยงานในแต่ละปี เพื่อนำไปใช้ในการกำหนดนโยบายกำลังคนในปีต่อไป และยังสามารถเรียกดูรายงานวิเคราะห์การประเมินผลงานของพนักงานในแต่ละปีได้
14740 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับตรวจสอบรายการจ่ายและชำระคืนสวัสดิการที่พนักงานยื่นคำร้องขอเบิกสวัสดิการและได้กำหนด เงื่อนไขการรับ– ชำระคืน เป็นงวดหรือเป็นเปอร์เซ็นต์จนครบ เท่านั้น ซึ่งจะช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูกำหนดครบงวดการจ่ายและชำระคืนในรูปของปฏิทินได้
3223 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับประมวลผลจ่ายสวัสดิการ - ชำระสวัสดิการ เช่น ค่ารักษาพยาบาล ค่าการศึกษาบุตร เงินกู้ เงินเบิกล่วงหน้า เป็นต้น เพื่อนำข้อมูลที่ได้ไปประมวลผล รายได้-รายหัก ของพนักงานแต่ละคน ตามรายการเอกสารที่ได้ประมวลผลเสร็จสิ้นแล้ว
3042 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับประมวลผลการจ่าย-ชำระสวัสดิการของพนักงาน รายการที่เกิดจาก generate อัตโนมัติของระบบในรูปแบบต่าง ๆ เช่น การหักเงินจากบัญชีเงินเดือน เป็นต้น
3314 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับการบันทึกคืนหรือเปลี่ยนแปลงทรัพย์สินที่อาจเกิดจากการชำรุดหรือสาเหตุการคืนจากการลาออกหรือเกษียณอายุ
3466 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกรายการเบิกทรัพย์สินให้กับพนักงานแต่ละคนโดยมีการออกเลขที่เอกสารและสามารถเลือกรายการทรัพย์สินได้หลายรายการพร้อมกัน และระบุวันที่เริ่มต้นและสิ้นสุดการเบิก พร้อมทั้งสามารถแสดงข้อมูลประวัติการเปลี่ยนแปลงการถือครองทรัพย์สินของพนักงานแต่ละคนได้
4932 ผู้เข้าชม
16454 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์