เยียวยาโควิด 5,000 บาท เพิ่มจาก 3 เดือน เป็น 6 เดือน รวมได้รับ 3 หมื่นบาท

เยียวยาโควิด 5,000 บาท เพิ่มจาก 3 เดือน เป็น 6 เดือน รวมได้รับ 3 หมื่นบาท

เยียวยาโควิด 5,000 บาท เพิ่มจาก 3 เดือน เป็น 6 เดือน รวมได้รับ 3 หมื่นบาท



รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง เผย ครม. ไฟเขียวจ่ายเงินเยียวยาเพิ่ม 5,000 บาท รวม 6 เดือน จากการลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com

นายอุตตม สาวนายน รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลัง กล่าวถึง มาตรการช่วยเหลือผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ด้วยการลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com รับเงิน 5,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน (เม.ย.-มิ.ย.) นั้น

ล่าสุดที่ประชุม ครม. มีมติให้ขยายการจ่ายเงินเยียวยาให้ผู้มีสิทธิ์เพิ่มอีก คนละ 5,000 บาท รวมเป็น 15,000 บาท เป็นเวลา 3 เดือน (ก.ค.-ก.ย.) รวมเป็นเงิน 30,000 บาท ให้ผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับเงินเยียวยายังคงมีจำนวน 9 ล้านคนเท่านั้น

ทั้งนี้ มาตรการเยียวยาผู้ที่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ที่จะมีผู้มีสิทธิ์จำนวน 9 ล้านคน คาดว่าจะใช้งบประมาณรวมทั้งสิ้นราว 270,000 ล้านบาท

สรุปแล้ว ผู้ที่มีสิทธิ์ได้รับเงินเยียวยา 5,000 บาท จากการลงทะเบียน www.เราไม่ทิ้งกัน.com คาดว่ามี 9 ล้านคน โดยจะได้รับเงินเยียวยาเป็นเวลา 6 เดือน (เม.ย.-ก.ย.) รวมวงเงิน 30,000 บาท

สามารถอ่านบทความน่าสนใจอื่นๆได้ ที่นี่ คลิ๊ก!!


แหล่งที่มา :
www.sanook.com/money/750651/


ProsoftHRMI
โปรแกรมบริหารทรัพยากรมนุษย์
โปรแกรมเงินเดือน



 156058
ผู้เข้าชม

บทความที่เกี่ยวข้อง

การอบรมพนักงาน เป็นกิจกรรมที่สำคัญในการพัฒนาและปรับปรุงทักษะและความรู้ของพนักงานในองค์กร ให้มีศักยภาพมากขึ้น ด้วยเหตุนี้ ฝ่ายทรัพยากรบุคคลหรือ HR จึงควรให้ความสำคัญในการวางแผนและดำเนินการอบรมกับเนื้อหาที่เกี่ยวข้องกับงานของพนักงานอย่างเป็นระบบ โดยการอบรมนี้อาจจะเป็นการฝึกฝนทักษะทั้งในทางเทคนิค การพัฒนาทักษะการสื่อสาร การบริหารเวลา หรือแม้กระทั่งการพัฒนาทักษะความเป็นผู้นำและการทำงานเป็นทีม เพื่อปรับตัว เรียนรู้ระบบการทำงานขององค์กร และนำความรู้ที่ได้ไปพัฒนาองค์กรให้ประสบความสำเร็จ ให้สำเร็จลุล่วงกับเป้าหมายที่องค์กรตั้งไว้
SMART คือหลักในการตั้งเป้าหมายให้ชัดเจนและมีแนวทางปฎิบัติที่เป็นรูปธรรม ทำให้เห็นทิศทางในการปฎิบัติที่เข้าใจได้ง่าย และนำไปปฎิบัติได้อย่างมีประสิทธิภาพ ซึ่งคำว่า SMART นั้นเกิดมาจากแนวคิดดังนี้ ตลอดจนมีวิธีการปฎิบัติเพื่อการตั้งเป้าหมายที่มีประสิทธิภาพ
ไหน ๆ แล้วได้ยินคำว่า KPI กันอยู่บ่อยครั้ง ในฐานะคนทำงานคงหลีกหนีเรื่องเหล่านี้ไม่พ้นอย่างแน่นอน เราลองมาดูไปพร้อม ๆ กันว่า ดัชนีชี้วัดความสำเร็จหรือ KPI ที่เราคุ้นเคยกันมานานนั้น จริง ๆ แล้วคืออะไรกันแน่ เป็นสิ่งที่น่ากลัวหรือต้องกังวลมากน้อยแค่ไหน ในเมื่อหลบไม่พ้นก็หาทางเผชิญหน้ากันแบบรู้จักฉันรู้จักเธอกันไปเลย
ก่อนที่เราจะลงลึกถึงความแตกต่างของสลิปเงินเดือนระหว่างพนักงานสัญญาจ้าง ฟรีแลนซ์ และพนักงานประจำ มาทำความเข้าใจความหมายของคำศัพท์เหล่านี้ก่อน
Agile - Way of Work เป็นการทำงานในทีมที่ประกอบไปด้วยบุคลากรจากหลายสายงาน โดยเน้นการสื่อสารระหว่างบุคคลเพื่อสร้างความเข้าใจกันให้มากยิ่งขึ้นและเปลี่ยนวิธีการทำงาน จากการกำหนดเป้าหมายระยะยาวแบบมุ่งไปครั้งเดียว เป็นแบบระยะสั้นๆ เพื่อให้สามารถรับมือกับการเปลี่ยนแปลงในโลกธุรกิจที่เกิดขึ้นตลอดเวลา
วันนี้ Prosoft HRMI เราจึงนำบทความมาฝากให้ทุกคนมาทำความรู้จัก 5 Soft Skills ที่คนทำงานยุคใหม่ควรมี เพื่อให้คุณสามารถทำงานเป็นนายเทคโนโลยีได้โดยที่ไม่ถูกแย่งงานไป
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์