News

625 รายการ
โปรแกรม HRMi > ระบบ Payroll > รายงานแบบแสดงค่าจ้างประจำปี (กท. 20ก) ทำให้สามารถเลือกรายงานที่ต้องการได้เพียงคลิกเท่านั้น ข้อมูลที่ต้องการก็จะมาปรากฏให้ที่หน้าจออย่างเหลือเชื่อ
91000 ผู้เข้าชม
การทำบัตรให้กับพนักงานจะเปลี่ยนจากเรื่องยากให้กลายเป็นเรื่องง่ายทันที เมื่อใช้โปรแกรม HRMi
10432 ผู้เข้าชม
ในการทำงานบ้างครั้ง หรือในหลายๆครั้งทางผู้บริหารอยากดูข้อมูลพนักงานเข้าใหม่-ลาออกในแต่ละเดือน ในรูปแบบของกราฟ ของ Dashboard แต่ในการเก็บข้อมูลแบบเดิมๆ มักจะเก็บนรูปแบบเอกสาร
3904 ผู้เข้าชม
ในการทำงานของบริษัททั่วไปต้องมีการทดลองงาน ส่วนของจำนวนวันก็ตามข้อกำหนดของแต่ละองค์กร 90 วัน 119 วัน เป็นต้น เมื่อครบตามวันที่ครบทดลองงาน พนักงานที่ทดลองงานต้องการการประเมินผล
2895 ผู้เข้าชม
โปรแกรม Prosoft Hrmi มีระบบ DashBoard < อัตรากำลังคนแยกตามหน่วยงาน > ที่สามารถระบุอัตรากำลังคนแยกตามหน่วยงานโดยจะอ้างอิงจากข้อมูลที่เรากรอกไว้ในตัวโปรแกรมได้อย่างครบถ้วน
2479 ผู้เข้าชม
โปรแกรม HRMi > ระบบ Recruitment > เมนูบันทึกสำรองรายชื่อ เป็นหน้าจองที่ไว้สำหรับทางเจ้าหน้าที่บันทึกข้อมูลสำรองรายชื่อผู้สมัครที่มีคุณสมบัติครบถ้วนตามที่องค์กรต้องการ โดยเมื่อบันทึกข้อมูลเรียบร้อยทำให้สามารถค้นหาได้ง่าย
1687 ผู้เข้าชม
เมื่อนำโปรแกรม HRMi มาใช้งานเพราะโปรแกรมมี Dashboard อัตรากำลังคนแยกตามหน่วยงาน ซี่งสามารถแสดงค่าในรูปแบบของกราฟได้ทันทีและสามารถแสดงผลได้ทั้งแบบเปอร์เซ็นต์และจำนวนคน
2769 ผู้เข้าชม
โปรแกรม HRMi > ระบบ Administrator > Audit Trail Viewer สามารถตรวจสอบข้อมูลการเข้าใช้งานในระบบได้ ว่ามีใครเข้ามาเพิ่ม ลบ แก้ไข วันที่เท่าไหร่ เปลี่ยนข้อมูลที่เมนูใด
2004 ผู้เข้าชม
หมดกังวลกับปัญหาพนักงานไม่ลาตามเงื่อนไขของบริษัท เช่น กำหนดให้ลาพักร้อนต้องลาล่วงหน้าก่อน 3 วัน ก็จะมีพนักงานบางส่วนที่ไม่ลาล่วงหน้า ถ้าขาดการตรวจสอบพนักงานกลุ่มนี้ก็ได้อนุญาตให้ลา แต่ถ้านำโปรแกรม HRMi มาใช้ในการทำงานปัญหาตรงนี้จะหมดไปทันที
1565 ผู้เข้าชม
โปรแกรม Prosoft HRMI มีระบบที่สามารถจัดการปัญหาเหล่านี้ได้อย่างดี ไม่ว่าจะเรื่อง จะปรับเงินเดือน เป็นร้อยละ ของฐานเงินเดือน
2372 ผู้เข้าชม
35860 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์