Approve Center

11 รายการ
หน้าจอบันทึกผู้อนุมัติแทนตามช่วงเวลา ใช้สำหรับกำหนดให้มีผู้อนุมัติแทนกรณีที่ผู้อนุมัติไม่สามารถอนุมัติเอกสารได้ โดยผู้อนุมัติแทนมีสิทธิ์อนุมัติเอกสารได้ทั้งหมดเหมือนที่ผู้อนุมัติมีสิทธิ์อนุมัติ ซึ่งการบันทึกผู้อนุมัติแทนสามารถกำหนดระยะเวลาที่ต้องการให้อนุมัติแทน เริ่มตั้งแต่วันที่เท่าใด จนถึงวันที่เท่าใด เพื่อให้ผู้อนุมัติสามารถกลับมาอนุมัติเอกสารได้ตามเดิม
3349 ผู้เข้าชม
บันทึกสิทธิ์การอนุมัติ เป็นหน้าจอสำหรับกำหนดสิทธิ์ ให้กับพนักงานที่สามารถอนุมัติเอกสารของพนักงานคนอื่นๆ ได้ ซึ่งหน้าจอบันทึกสิทธิ์อนุมัติมี Option ให้สามารถนำข้อมูลการกำหนดสิทธิ์การมองเห็นและเข้าถึงข้อมูลพนักงานมาบันทึกสิทธิ์การอนุมัติต่อได้ ซึ่งทำให้สะดวกและรวดเร็วมากขึ้น ทั้งนี้ยังสามารถเลือกกลุ่มพนักงานเพื่อนำมากำหนดสิทธิ์ได้อีกด้วย
4048 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับให้พนักงานขออนุมัติแลกกะงานได้มากกว่า 1 กะงานรวมถึงสามารถเลือกช่วงวันที่ ที่ต้องการแลกกะงานได้ และยังสามารถตรวจสอบได้ว่า การขอแลกกะงานเป็นของพนักงานคนใด
3461 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกผังการอนุมัติเอกสารของหน้าจออนุมัติต่างๆ ซึ่ง 1 หน้าจอสามารถมีผังการอนุมัติได้มากกว่า 1 ผัง และแต่ละผังจะกำหนดลำดับขั้นอนุมัติได้ไม่เกิน 5 ลำดับขั้น
3980 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับจัดเก็บข้อมูลในการบันทึกขอทำงานล่วงเวลาแบบกลุ่ม ซึ่งรายละเอียดต่างๆ ที่กำหนดจะนำไปใช้ประมวลผลในการจ่ายเงินเดือนต่อไป
4326 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับให้พนักงานบันทึกขอเปลี่ยนกะงานและสามารถเปลี่ยนได้มากกว่า 1 กะงาน ทำให้การทำงานเป็นระบบและแนวทางการปฏิบัติเป็นหนึ่งเดียวกันมากขึ้น ไม่สับสนกับการเปลี่ยนกะของพนักงาน ดังนั้นส่วนนี้จึงเป็นส่วนสำคัญที่จะให้การทำงาน มีระบบและรอบคอบเป็นหนึ่งเดียวกัน
3536 ผู้เข้าชม
หน้าจอบันทึกอนุมัติการร้องขอ เป็นหน้าจอสำหรับอนุมัติเอกสารทั้งที่มีการอนุมัติเป็นลำดับขั้นและ เอกสารปกติก็สามารถอนุมัติได้ที่หน้าจอนี้เช่นเดียวกัน ซึ่งหน้าจอนี้จะแสดงรายละเอียดของผู้ที่ขออนุมัติเท่านั้น ส่วนรายละเอียดเอกสารสามารถคลิกเพื่อเปิดไปดูเอกสารต้นฉบับได้ แต่ไม่สามารถแก้ไขเอกสารต้นฉบับได้ และผู้อนุมัติแต่ละลำดับขั้นสามารถระบุหมายเหตุได้ว่า อนุมัติ หรือไม่อนุมัติ เนื่องจากเหตุผลใด
3558 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับให้พนักงานบันทึกขอแก้ไขเวลาการมาทำงาน ในกรณีที่ข้อมูลการลงเวลาผิดพลาด หรือไม่ได้ลงเวลาทำงาน และยังสามารถช่วยให้เจ้าหน้าที่แผนกบุคคลสามารถบันทึก ขอแก้ไขเวลาการทำงานของพนักงานได้ในกรณีที่ต้องการแก้ไขเวลา หลังจากการประมวลผลเวลาการมาทำงานแล้ว
5879 ผู้เข้าชม
5089 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์