Recruitment

12 รายการ
ตัวอย่างรายงานขออนุมัติอัตรากำลังคน, รายงานรายชื่อผู้สมัคร, รายงานข้อมูล Black List, รายงานติดตามสถานะการ Recruit
8758 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับแสดงรายละเอียดการนัดสัมภาษณ์ โดยรวมว่า ในวันนี้, สัปดาห์นี้หรือเดือนนี้ มีการนัดสัมภาษณ์, เลื่อนนัดสัมภาษณ์ หรือ ยกเลิกนัดสัมภาษณ์ใครบ้าง
8298 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับการบันทึกนัดสอบ ซึ่งจะทำหน้าที่ในการนัดวัน-เวลา สถานที่และห้องสอบในการสอบตำแหน่งที่กำหนด พร้อมทั้งแจ้ง E-mail รายละเอียดเกี่ยวกับการนัดสอบกับผู้เข้าสอบและผู้คุมสอบอัตโนมัติ
5741 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับตรวจสอบสถานะของผู้สมัครแต่ละคนได้ว่าอยู่ในสถานะใด เช่น สถานะทำข้อสอบ, สอบสัมภาษณ์, นัดทำข้อสอบและนัดสัมภาษณ์ เป็นต้น และทั้งยังสามารถ ดูรายการเอกสาร ของผู้สมัครที่ได้บันทึกมาในแต่ละขั้นตอนได้ด้วย
3889 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกรายชื่อผู้ที่เข้าข่าย Black List กล่าวคือ เป็นผู้สมัครที่มีประวัติการกระทำผิดในระหว่างการทำงาน เช่น เคยทำงานที่บริษัทเก่าแล้วเคยลักขโมยทรัพย์สินบริษัท เป็นต้น เพราะฉะนั้นหน้าที่ของหน้าจอนี้คือให้ User ทำการบันทึกรายชื่อผู้เข้าข่าย Black List หลังจากนั้นในกระบวนการค้นหาผู้สมัครหากเจอประวัติผู้สมัครที่ตรงตามต้องการ แต่มีรายชื่ออยู่ใน Black List จะได้ข้ามไปหาคนอื่นๆได้
3618 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกสำรองรายชื่อ โดยเมื่อทำการตรวจข้อสอบแล้วระบบจะทำการดึงรายชื่อผู้ที่สอบไม่ผ่านมาเก็บไว้ที่หน้าจอบันทึกสำรองรายชื่อ และในทำนองเดียวกันเมื่อมีการร้องขออนุมัติจ้างงาน แล้วไม่ผ่านการอนุมัติจ้างงาน ก็จะดึงรายชื่อผู้ไม่ผ่านไปเก็บไว้ที่หน้าจอบันทึกสำรองรายชื่อ เพื่อดึงข้อมูลผู้ที่ถูกสำรองรายชื่อไว้ให้มาทำข้อสอบ/สอบสัมภาษณ์รอบสอง ต่อไป
3167 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับให้ Admin หรือคณะกรรมการผู้ทำการสัมภาษณ์ กรอกข้อมูลรายละเอียดต่างๆ เกี่ยวกับการสัมภาษณ์งานของบุคคลที่เข้ามาสมัครงาน
4881 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกตรวจข้อสอบ โดยเมื่อทำการตรวจข้อสอบแล้วระบบจะทำการส่ง E-mail แจ้งผลการสอบแก่ผู้เข้าสอบพร้อมทั้ง Post ข้อมูลไปยังหน้าจอบันทึกสำรองรายชื่อ กรณีมีผลสอบไม่ผ่านเพื่อเป็นข้อมูลเรียกใช้กรณีต้องการพนักงานเร่งด่วนทำให้สามารถเรียกสัมภาษณ์ได้เลย โดยไม่ต้องเสียเวลาในกระบวนการรับสมัครพนักงานใหม่
3396 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับนำผลการสอบจากกระดาษคำตอบมาบันทึก โดย Admin เป็นผู้บันทึก โดยแบ่งการบันทึกคะแนนเป็นหมวด และสามารถสรุปผลคะแนนให้เห็นเมื่อกรอกเสร็จ
4463 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับให้ผู้สมัครเข้ามาสอบวัดความรู้ โดยที่หน้าจอนี้สามารถรองรับได้ทั้งการสอบแล้วประมวลผล สามารถทราบผลได้ทันทีหลังจากที่สอบเสร็จ หรือให้ผู้สมัครทำข้อสอบไว้ก่อนจากนั้นผู้ตรวจจะดึงไปตรวจข้อสอบเอง ขณะที่ทำข้อสอบแต่ละข้อ ผู้ทำข้อสอบสามารถหยุดเวลาในการทำข้อสอบชั่วคราว สามารถ Mark ข้อที่ไม่แน่ใจไว้เพื่อมาตรวจสอบในภายหลัง สามารถ Next ข้ามข้อ หรือ Back ย้อนกลับมาทำข้อก่อนหน้าได้้
4114 ผู้เข้าชม
2718 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์