ESS Pro ระบบลงเวลาออนไลน์...ง่ายนิดเดียว

ESS Pro ระบบลงเวลาออนไลน์...ง่ายนิดเดียว

ระบบสนันสนุนการทำงานฝ่ายบุคคล เพื่อให้พนักงานจัดการข้อมูลต่างๆ ได้ด้วยตัวเอง ผ่านเครือข่ายออนไลน์ (Web browser) สามารถลงเวลาผ่านผ่านมือถือได้ทันที และสามารถตรวจสอบการลงเวลา การทำงานได้แบบ Real-time พร้อมทั้ง สามารถบันทึกคำร้องขอต่างๆ เช่น ขอทำงานล่วงเวลา ขอลาออนไลน์ พร้อมส่ง E-mail ถึงผู้มีสิทธิ์ อนุมัติทันที ให้พิจารณา อนุมัติ เอกสารได้ โดยสามารถเรียกดูข้อมูลต่างๆ ได้ทั้งรูปแบบของรายงาน และรูปแบบกราฟข้อมูล
ESS Pro ระบบลงเวลาออนไลน์ ระบบลาออนไลน์

คุณสมบัติเด่นของระบบลาออนไลน์ ESS Pro

ระบบสนันสนุนการทำงานฝ่ายบุคคล ฟังก์ชันครบ ใช้งานง่าย ผ่านระบบออนไลน์

ใช้งานผ่านมือถือ

สำหรับพนักงานที่ต้องทำงานนอกสถานที่ หรืออยู่ระหว่างการเดินทาง สามารถใช้งาน Time Stamp เพื่อ Check-In, Check-Out ลงเวลานอกสถานที่ผ่านเว็บไซต์บนมือถือได้

ยืนยันสถานที่ด้วยพิกัด GPS

พนักงานสามารถบันทึกเวลาเข้าออกงานได้ ในรัศมีของพิกัดที่ท่านได้กำหนดไว้เท่านั้น หากพนักงานอยู่นอกพิกัดที่ได้กำหนดไว้ จะไม่สามารถลงเวลาเข้าออกงานได้เลย

ใช้งานผ่านเว็บ

ผู้ใช้สามารถใช้ทุกฟังก์ชั่นการทำงานผ่านเว็บบราวเซอร์ ไม่มีความจำเป็นต้องติดตั้ง ซอฟต์แวร์ใดลงบนเครื่องคอมพิวเตอร์ ใช้อุปกรณ์ใดๆ ก็ได้ ที่ต่ออินเตอร์เน็ตได้ รองรับเว็บบราวเซอร์ทุกชนิด

ส่งและอนุมัติคำร้อง

ผู้ใช้สามารถส่งคำร้องและอนุมัติคำร้อง ขอลาหยุด ขอทำงานล่วงเวลา ผ่านเว็บหรือ ผ่านเว็บไซต์ ผู้บังคับบัญชาจะได้รับอีเมล์ เมื่อได้รับคำร้องและสามารถเลือกอนุมัติ หรือปฏิเสธคำร้องได้โดยการคลิกปุ่ม ในอีเมล์ได้อย่างง่ายดาย

 3189
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์