บริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด

บริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด

"อย่างแรกที่ต้องการคือ อยากจะใช้งานมีการทำใบลาต่างๆ ผ่านทางระบบออนไลน์ได้ และเกี่ยวกับประวัติพนักงานสามารถที่จะเพิ่มรูปภาพเข้าไปได้ พร้อมทั้งสามารถคีย์เก็บประวัติการอบรมต่างๆ, ประวัติบุคคลที่มาสมัครงานได้ละเอียดพอสมควร และไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลใหม่สามารถนำข้อมูลเดิมมาใช้งานได้เลยในกรณีที่มีการรับเข้าทำงาน Prosoft HRMI สามารถช่วยลดปริมาณกระดาษที่ใช้ในการกรอกใบลาต่างๆ ได้ และช่วยลดขั้นตอนในการตรวจเช็คโดยบุคคลากร ซึ่งระบบจะเช็คให้จากบัตรตอกเวลา และการคีย์ข้อมูลต่างๆในระบบทำให้ง่าย และรวดเร็วขึ้น ลดกระบวนการทำงานไปได้มากที่เดียว"
คุณจันทนา กิ่งแก้ว
-
ตำแหน่ง : เจ้าหน้าที่คอมพิวเตอร์
  • ลักษณะการประกอบธุรกิจ:
    ขายและบริการซ่อมรถยนต์
  • ทุนจดทะเบียน:
    10,000,000 บาท
  • จำนวนพนักงาน :
    500 คน
  • สาเหตุที่นำ Software มาใช้ในระบบการทำงาน ?

    "อย่างแรกที่ต้องการคือ อยากจะใช้งานมีการทำใบลาต่างๆ ผ่านทางระบบออนไลน์ได้ และเกี่ยวกับประวัติพนักงานสามารถที่จะเพิ่มรูปภาพเข้าไปได้ พร้อมทั้งสามารถคีย์เก็บประวัติการอบรมต่างๆ, ประวัติบุคคลที่มาสมัครงานได้ละเอียดพอสมควร และไม่จำเป็นต้องกรอกข้อมูลใหม่สามารถนำข้อมูลเดิมมาใช้งานได้เลยในกรณีที่มีการรับเข้าทำงาน"
  • โปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI ช่วยธุรกิจคุณได้อย่างไร ?

    "ณ ปัจจุบันยังใช้งานได้ไม่ 100% จึงไม่สามารถที่จะบอกได้ว่าช่วยลดขั้นตอนการทำงานได้มากน้อยแค่ไหน แต่ที่เห็นได้ชัดเจนคือ เมื่อนำโปรแกรม Prosoft HRMI มาใช้งานสามารถช่วยลดปริมาณกระดาษที่ใช้ในการกรอกใบลาต่างๆ ได้ และช่วยลดขั้นตอนในการตรวจเช็คโดยบุคคลากร ซึ่งระบบจะเช็คให้จากบัตรตอกเวลา และการคีย์ข้อมูลต่างๆในระบบทำให้ง่าย และรวดเร็วขึ้น ลดกระบวนการทำงานไปได้มากที่เดียว"
  • ความประทับใจต่อ Program/บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด

    "การบริการจากพนักงาน Support ที่เมื่อเกิดปัญหา หรือข้อสงสัยพนักงานตอบคำถาม และให้ข้อแนะนำด้วยคำสุภาพ บริการดี จริงใจ และช่วยเหลือได้อย่างรวดเร็วอีกด้วย"
  • เกี่ยวกับบริษัท

    www.isuzuandamansales.com


บทความโดย :คุณจันทนา กิ่งแก้ว บริษัท อีซูซุอันดามันเซลส์ จำกัด
ประกาศบทความโดย : https://www.prosofthrmi.com
 5904
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์