“Prosoft” เปิดออฟฟิตใหม่ Happy New Home

“Prosoft” เปิดออฟฟิตใหม่ Happy New Home

       เป็นโอกาสดีอีกครั้งกับการเปิดตัวออฟฟิตใหม่ของ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ณ สำนักงานสาขาเชียงใหม่ เมื่อวันที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2555 ที่ผ่านมา เพื่อเตรียมพร้อมในการก้าวเข้าสู่ “อุตสาหกรรมซอฟท์แวร์อันดับ 1 ของไทย” โดยบรรยากาศในการเปิดออฟฟิตในครั้งนี้ เต็มไปด้วยความปลื้มปีติ และความดีใจของพนักงานทุกคน อีกทั้งยังเป็นโอกาสในการเชื่อมความสัมพันธ์อันดีระหว่างครอบครัวโปรซอฟท์ ทั้งจากสำนักงานใหญ่กรุงเทพ และสำนักงานเชียงใหม่ ด้วยบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความสุข สนุกสนาน และรอยยิ้มมากมาย



       อีกทั้งคณะผู้บริหารของโปรซอฟท์  ได้ทำการตัดริบบิ้นพร้อมกัน เพื่อเปิดออฟฟิตใหม่อย่างเป็นทางการ โดยมีพนักงานโปรซอฟท์ทุกคนเป็นสักขีพยาน แห่งการเปิด Happy New Home ในครั้งนี้ หลังจากนั้นพนักงานโปรซอฟท์ได้ร่วมกันปล่อยลูกโป่งสีประจำบริษัท ขาว-ฟ้า อย่างสวยงาม ขึ้นสู่ท้องฟ้า เพื่อประกาศความตั้งใจในการก้าวเข้าสู่การเป็นอุตสาหกรรมซอฟท์แวร์อันดับ 1 ของไทย จากแรงใจของพนักงานโปรซอฟท์ทุกคน
       หลังจากพิธีการเปิดออฟฟิตเสร็จเรียบร้อยแล้ว คณะผู้บริหารและพนักงานโปรซอฟท์ทุกท่าน ร่วมกันปล่อยโคมลอยเพื่อสานสัมพันธ์ และเฉลิมฉลองออฟฟิตใหม่ ที่มีบรรยากาศสวยงามดั่งรีสอร์ท ที่สอดคล้องกับนโยบายของผู้บริหารที่ว่า สถานที่ทำงานที่ดี ส่งผลต่อคุณภาพงานที่ดี พร้อมกับร่วมกันรับประทานอาหารเย็นอย่างเป็นกันเองของครอบครัวโปรซอฟท์
       บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ยินดีต้อนรับทุกท่านเข้าสู่ Happy Work Place ของเรา Prosoft New Home ที่พร้อมให้บริการทุกท่านอย่างเต็มความสามารถ เพื่อมอบคุณภาพสินค้าและบริการสูงสุดสำหรับลูกค้าทุกท่านสืบไป




ข่าวโดย : คุณเพ็ญวิสาข์ หล้าตานะ
 5499
ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์