Our Customers

65 รายการ
Prosoft HRMi โปรแกรมสามารถตอบโจทย์กับการใช้งานภายในบริษัทได้เป็นอย่างดี
2674 ผู้เข้าชม
ภาพบรรยากาศการอบรมนอกสถานที่ ณ บริษัท อาร์เอฟเอส จำกัด วันที่ 5 สิงหาคม 2559
2515 ผู้เข้าชม
ภาพบรรยากาศการอบรมนอกสถานที่ ณ บริษัท อี ฟอร์ แอล เอม จำกัด (มหาชน) วันที่ 4 สิงหาคม 2559
3787 ผู้เข้าชม
เปิดให้บริการในวันที่ 4 กรกฎาคม 2546 เป็นพิพิธภัณฑ์สัตว์น้ำที่ทันสมัยที่สุดแห่งแรกของเมืองไทย โดยมีอุโมงค์ใต้น้ำยาวถึง 100 เมตร ความจุของน้ำ 3.8 ล้านลิตร ซึ่งภายในอุโมงค์จัดแสดงปลา 5,000 ตัว จากปลา 500 สายพันธ์ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI นะคะ
2891 ผู้เข้าชม
ภาพบรรยากาศการอบรมนอกสถานที่ ณ บริษัท แอล แอนด์ เอช รีเทล แมเนจเมนท์ จำกัด วันที่ 29 เมษายน 2559 เป็นผู้บริหารศูนย์การค้า เทอร์มินอล 21 ภายใต้แนวคิด Market Street แห่งแรกของไทย บนถนนสุขุมวิท บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบัญชี Prosoft HRMI นะคะ
1914 ผู้เข้าชม
ภาพบรรยากาศการอบรมนอกสถานที่ ณ บริษัท ไทย-มีโก้ จำกัด วันที่ 15 มีนาคม 2559 เปิดดำเนินกิจการมาตั้งแต่ปี พศ. 2500 เป็นหนึ่งในผู้นำทางด้านการผลิต และจัดจำหน่าย ผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพและความงาม และ ผลิตภัณฑ์เครื่องสำอาง ซึ่งเน้นการบำรุง ดูแลรักษา เส้นผมและผิวพรรณ รวมทั้งผลิตภัณฑ์สำหรับใช้ร้านเสริมสวย เพื่อช่างผมมืออาชีพเป็นหลัก ภายใต้เครื่องหมายการค้า "ครูเซ็ท" "โปรทอน" และ "ครูเซ็ทต้า เพนดารา" นอกจากนั้นยังผลิตและจำหน่ายยาแผนโบราณภายใต้เครื่องหมายการค้า "หยางกวง" "ชาโจ" "แสงอาทิตย์" และ "เง็กกวง" รวมทั้งให้คำปรึกษาด้านผลิตภัณฑ์ดูแลผิวและเส้นผม ทั้งสปาและดูแลสุขภาพ ได้รับความเชื่อมั่นและไว้วางใจจากลูกค้าด้านคุณภาพของผลิตภัณฑ์ และการให้บริการที่ครบวงจร บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI นะคะ
3666 ผู้เข้าชม
ราคาถูกว่ารายอื่นๆ และภาพโดยรวมของระบบค่อนข้างสมบูรณ์
6354 ผู้เข้าชม
ระบบ HRMI มี Module ต่างๆ สอดคล้องกับความต้องการด้านการบริหารทรัพยากรบุคคลของบริษัทฯ และเจ้าหน้าที่สามารถให้ข้อมูลที่เป็นประโยชน์และครบถ้วน
4342 ผู้เข้าชม
พิจารณาจากคุณสมบัติของโปรแกรมเป็นหลัก และ พิจารณาจากทีมสนับสนุนว่ามีความพร้อมหรือไม่ ในระยะยาว
8357 ผู้เข้าชม
"จากเดิมที่ทางบริษัทฯ พนักงานผู้ดูแลต้องกรอกข้อมูลที่เกี่ยวกับตัวพนักงานของบริษัททั้งหมด ไม่ว่าจะเป็น การลา ทำงานล่วงเวลา, การรับสมัครงาน ซึ่งต้องใช้พนักงานในส่วน HR ทั้งหมด ซึ่งทำให้เสียเวลาในการทำงานเป็นอย่างมากแต่เมื่อนำโปรแกรม Prosoft HRMI มาใช้งานในช่วงแรกก็พบปัญหาเหมือนกัน อันเนื่องจากยังใหม่ต่อการใช้งาน แต่ปัจจุบัน แต่เมื่อใช้ไประยะหนึ่ง พบว่าโปรแกรมสามารถแบ่งงานออกเป็นส่วนได้อย่างลงตัวและช่วยให้งานเร็วขึ้น เป็นอย่างมาก และพนักงานทุกคนให้ความช่วยเหลือในกรณีเร่งด่วน"
6832 ผู้เข้าชม
9570 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์