Our Customers

65 รายการ
เพื่อความสะดวก แม่นยำ ครบถ้วนของข้อมูล และสามารถนำข้อมูลไปใช้ได้หลากหลาย
1432 ผู้เข้าชม
เป็นโปรแกรมที่ช่วยจัดการเรื่องระบบบริหารงานบุคล เช่น การคำนวณเงินเดือนของพนักงาน การสรุปยอดเงินที่ต้องจ่าย และการจ่ายเงินเดือนได้อย่างตรงเวลา
653 ผู้เข้าชม
เพื่อให้การตรวจเช็ค Time Attendance ได้ง่ายขึ้น สามารถเพิ่มประเภทการลางานได้เองตามสถานการณ์และแก้ไขประเภทการลางานได้สะดวก กำหนดกะงานได้ง่าย
994 ผู้เข้าชม
เป็นบริษัทที่ดำเนินกิจการ การผลิตเครื่องปรุงรส ของคนไทยภายใต้เครื่องหมายการค้า “เด็กสมบูรณ์, ไอ-เชฟ และ แม็กชัพ “ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI นะคะ
1170 ผู้เข้าชม
เป็นสถาบันอุดมศึกษาเพื่อการพัฒนาท้องถิ่น บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI นะคะ
662 ผู้เข้าชม
ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการบริหารหนี้ และรับว่าความธุรกิจเช่าซื้อ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI นะคะ
2116 ผู้เข้าชม
ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการก่อสร้างถนนและทางรถไฟ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI นะคะ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ : www.psdconstruction2011.com
2600 ผู้เข้าชม
ผู้ประกอบธุรกิจรับเหมาก่อสร้าง ความรู้ความชำนาญ และประสบการณ์อย่างกว้างขวาง ในด้านวิศวกรรมศาสตร์ วัตถุประสงค์ของบริษัทเป็นผู้รับเหมาก่อสร้างงานโยธา และระบบสุขาภิบาล งานการสร้างงานระบบบำบัดน้ำเสีย งานก่อสร้างทางงานสะพาน งานไฟฟ้าเครื่องกล งานอาคาร งานทางระบายน้ำ งานเขื่อน งานประปา งานระเบิดหิน งานคลังสินค้าอันตราย งานปรับถมที่ เป็นผู้มีผลงาน สร้างด้วยฝีมือ สร้างด้วยเทคโนโลยี สร้างด้วยความยึดมั่นในคุณภาพที่เป็นเลิศ สร้างด้วยความรับผิดชอบในจรรยาบรรณ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI นะคะ
1371 ผู้เข้าชม
ประกอบธุรกิจเพื่อลงทุน พัฒนาและบริหารจัดการอสังหาริมทรัพย์ ที่ดินและสิ่งปลูกสร้าง รวมถึงการซื้อขายทอดตลาด บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI นะคะ
1602 ผู้เข้าชม
ผู้จัดจำหน่ายข้าวสารคุณภาพภายใต้แบรนด์ "หงษ์ทอง หงษ์ทิพย์ หงษ์ไทย หงษ์ทองไลฟ์" บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI นะคะ
2478 ผู้เข้าชม
9561 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์