Our Customers

65 รายการ
เป็นผู้ผลิตสายควบคุมรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ตลอดจนชุดควบคุมรางกระจกหน้าต่างรถยนต์ ให้กับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมเงินเดือน Prosoft HRMI นะคะ
1573 ผู้เข้าชม
ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการให้บริการงานออกแบบสถาปัตยกรรม บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI นะคะ
3311 ผู้เข้าชม
ดำเนินกิจการเกี่ยวกับการผลิตลวดสปริงและอุปกรณ์ ขายและส่งออกลวดสปริง บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI นะคะ
2465 ผู้เข้าชม
ดำเนินกิจการเกี่ยวกับโรงงานผลิตและค้าแป้งมันสำปะหลัง บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด ขอขอบคุณลูกค้าที่ไว้วางใจให้เราดูแลด้านโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI นะคะ
2750 ผู้เข้าชม
"จัดการระบบHRได้อย่างครอบคลุมเมื่อลูกค้ามา Audit หรือ.มีหน่วยงานนอกมา Auditโปรแกรมนี้ช่วย ค้นหาข้อมูลตามที่ต้องการได้ครบถูกต้อง"
1962 ผู้เข้าชม
"เนื่องจากระบบเดิมเป็นเพียงระบบ Time Attendance และ Payroll เท่านั้น ไม่มีระบบอื่นๆ ที่ช่วยในการจัดเก็บข้อมูลเกี่ยวกับพนักงานเช่น สวัสดิการ, ESS, Organization และอื่นๆ ที่ระบบ HR ควรจะมี"
2323 ผู้เข้าชม
"ช่วยลดระยะเวลาในการทำงาน ทำหน้าที่จดจำ เก็บบันทึกข้อมูลต่าง ๆ ที่เกี่ยวกับพนักงาน และช่วยให้การทำงานบางส่วนสะดวกและรวดเร็วยิ่งขึ้น"
2253 ผู้เข้าชม
ที่เลือกใช้ Prosoft HRMi เนื่องจาก โปรแกรมช่วยรวบรวมข้อมูลต่างๆได้เยอะ เวลาเรียกดูรายงานต่างๆมีการโชว์ข้อมูลละเอียดดี และยังช่วยลดการใช้กระดาษในการขอใช้สิทธิต่างๆ อีกด้วยค่ะ
1124 ผู้เข้าชม
สะดวกในการบันทึกและจัดเก็บข้อมูลประวัติพนักงานอย่างครอบคลุมทุกด้าน ตั้งแต่ข้อมูลส่วนตัว ข้อมูลสถิติการมาทำงาน ประมวลผลรายได้และรายหักจากสถิติการขาด ลา มาสายในการทำงานได้อย่างถูกต้องและแม่นยำ รวมถึงการคำนวณการหักภาษี และประกันสังคมของพนักงาน
2035 ผู้เข้าชม
สำหรับสถาบันการศึกษาที่ต้องการนำซอฟท์แวร์บัญชีและเงินเดือนไปใช้ในการเรียนการสอน สามารถติดต่อขอใช้โปรแกรมฟรีได้ที่บริษัท โปรซอฟท์ คอมเทค จำกัด เรายินดีสนับสนุนสถาบันการศึกษาค่ะ
2097 ผู้เข้าชม
9571 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์