Training

25 รายการ
ใช้สำหรับบันทึกรายละเอียดของผลการอบรมของผู้เข้าอบรมแต่ละคน เช่น วันที่ที่เข้าร่วมอบรม ประโยชน์ที่ได้รับจากการอบรม ปัญหาและอุปสรรคที่ได้จากการอบรม เป็นต้น
3537 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับเก็บข้อมูลการประเมินผลอบรม สามารถประเมินผลได้ทั้ง ก่อนการอบรม, ระหว่างการอบรม หรือหลังการอบรม โดยจะเก็บข้อมูลของการประเมินผู้เข้าร่วมอบรม, วิทยากร, หัวข้ออบรม, สถานที่ หรือการประเมินอื่นๆ นอกเหนือจากที่ได้กำหนดไว้ นอกจากนี้ยังทำการประเมินได้ในรูปแบบของ ระดับ, คะแนน หรือร้อยละ ทั้งยังสามารถสรุปผลการประเมินของการอบรมได้
3735 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับเก็บข้อมูลการถอนลงทะเบียน หลังจากที่เอกสารหน้าจอบันทึกอนุมัติลงทะเบียนได้อนุมัติแล้ว และผู้เข้าร่วมอบรม ต้องการถอนลงทะเบียน ซึ่งสามารถถอนการลงทะเบียนได้ทั้งพนักงานและบุคคลทั่วไปในเอกสารการถอนลงทะเบียนเดียวกัน
3447 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับเปรียบเทียบค่าใช้จ่ายที่ใช้จริงในการอบรมครั้งดังกล่าวกับค่าใช้จ่ายที่ขอเบิกเงินอบรมว่า ต่างกันมากน้อยเท่าไร เพื่อนำไปทำบันทึกจ่ายได้ถูกต้องและใช้เป็นข้อมูลในการขอเบิกเงินอบรมหลักสูตรดังกล่าวในครั้งต่อไป
5494 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกอบรมด้วยเอกสารขออนุมัติอบรมภายในที่อนุมัติแล้ว สามารถบันทึกเวลาเข้า-ออกของผู้เข้าอบรม และยังสามารถแก้ไขวิทยากรและห้องอบรมได้
4424 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกการจ่ายชำระค่าลงทะเบียนโดยจะชำระได้ครั้งละ 1 คนเท่านั้น และสามารถระบุประเภทผู้ชำระได้ว่าเป็น บุคคลภายนอก หรือ พนักงานในองค์กร ทั้งนี้สามารถชำระได้ครั้งละหลาย ๆ เอกสารและสามารถชำระเต็มจำนวนหรือชำระบางส่วนได้
3748 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกการลงทะเบียนของผู้เข้ารับการอบรมในหลักสูตรการอบรมที่ต้องการ โดยที่บุคคลที่เข้ามาลงทะเบียน สามารถ ลงทะเบียนได้ทั้งพนักงานภายในองค์กรและบุคคลภายนอก อีกทั้งยังสามารถทำการลงทะเบียนทั้งแบบบุคคลและแบบกลุ่มได้
4221 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับทำการขอเบิกเงินอบรมที่จะไปใช้ในการจัดอบรมครั้งนั้นว่ามีค่าใช้จ่ายอะไรบ้าง เป็นจำนวนเงินเท่าไร
5548 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกขออนุมัติอบรมภายใน ด้วยหลักสูตรต่างๆที่จัดขึ้น สามารถระบุได้ทั้ง สถานที่, ตารางอบรม, ผู้จัดอบรม กรณีมีค่าใช้จ่ายสามารถบันทึกลงไปในเอกสารนี้ ซึ่งจะแยกสัดส่วนระหว่างค่าใช้จ่ายของผู้จัดอบรมกับค่าใช้จ่ายของผู้เข้าร่วมอบรม
5277 ผู้เข้าชม
4418 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์