Time Attendance

17 รายการ
ใช้สำหรับทำการแก้ไขข้อมูลการลงเวลาการเข้าออกงานกรณี ที่เกิดข้อผิดพลาดในการทำงาน ซึ่งรูปแบบการทำงานนั้น มีการกำหนดเป็นช่วงของข้อมูล เพื่อให้ง่ายต่อการค้นหาและแก้ไขข้อมูลเป็นผลให้ User ทำงานได้ง่ายและรวดเร็วขึ้น
10654 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับประมวลผลเวลาการเข้า - ออกการทำงานของพนักงาน ทั้งการทำงานปกติ และการทำงานล่วงเวลา (OT) ซึ่งรวมไปถึงการประมวลผลการขาด ลา มาสาย ด้วยโดยอ่านข้อมูลการลงเวลาจากข้อมูลเวลาที่ผ่านการ Import เข้ามาในโปรแกรมแล้ว
6788 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับ Import ข้อมูลการลงเวลาการทำงานจากฐานข้อมูลของเครื่อง Scan ลายนิ้วมือ หรือข้อมูลจาก Text File ที่ Export มาจากเครื่องรูดบัตรต่างๆ และยังสามารถ Import File จาก Excel หรือ XML ได้ด้วย
6039 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกขอยกเว้นการรูดบัตรชั่วคราว พนักงานบางคนอาจมีโอกาสที่จะออกไปทำงานข้างนอกแล้วไม่ได้มีการ Stamp เวลาไม่ว่าจะเป็นการรูดบัตรหรือการ Scan ลายนิ้วมือ ซึ่งทำให้พนักงานส่วนนั้น ไม่ได้มีการบันทึกเวลา เข้า-ออกงาน ในช่วงวันนั้นๆ และอาจทำให้การประมวลผลเวลาเกิดการผิดพลาดได้ ดังนั้นหน้าจอบันทึกขอยกเว้นการรูดบัตรจึงได้ทำขึ้นมา เพื่อรองรับการทำงานในส่วนนี้ ซึ่งจะทำให้การประมวลผลเวลาไม่เกิดข้อผิดพลาดในส่วนนี้ได้
4283 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกจำนวนวันอนุญาตลาแต่ละประเภทให้กับพนักงานในองค์กร ว่าในการลาแต่ละประเภทหรือการลาแต่ละวันในองค์กรนั้นสามารถลาได้กี่วัน มีรูปแบบหรือขั้นตอนในการลาอย่างไร เพื่อที่พนักงานจะได้รับทราบเกี่ยวกับสิทธิ์ของพนักงานที่จะได้รับในการทำงาน
5836 ผู้เข้าชม
ใช้สําหรับบันทึกรูปแบบตารางการทำงานของกะงานให้กับพนักงานของบริษัท เพื่อความสะดวก ในการกําหนดกะงาน การเปลี่ยนกะงานให้กับพนักงาน หากพนักงานในบริษัทมีจํานวนมากและมีการสับเปลี่ยนกะเป็นประจํา
30995 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกกะงานต่าง ๆ ทั้งกะงานปกติ และกะงานล่วงเวลา สำหรับเจ้าหน้าที่บุคคลอ้างอิงไปบันทึกตารางการทำงานของพนักงาน
7460 ผู้เข้าชม
5285 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์