Products

170 รายการ
ใช้สำหรับบันทึกออกบัตรให้กับพนักงานในองค์กร เพื่อที่จะนำไปใช้ในการปฏิบัติการทำงาน หรือเป็นการเก็บประวัติของหมายเลขบัตร รวมทั้งประเภทของบัตรด้วย เช่น บัตรจริง และบัตรชั่วคราว
8834 ผู้เข้าชม
ระบบที่ช่วยในการจัดเก็บข้อมูลทะเบียนประวัติของพนักงาน หลังจากที่กำหนดโครงสร้างต่างๆ ขององค์กรเสร็จแล้ว ก็จะนำข้อมูลต่างๆ ที่กำหนดมาบันทึกประวัติของพนักงานโดยละเอียด เช่น ประวัติการศึกษา ประสบการณ์การทำงาน โรคประจำตัวข้อมูลทางครอบครัว บุคคลค้ำประกัน ข้อมูลรายได้/รายหัก ความสามารถ สถานะภาพส่วนตัว ค่าลดหย่อนประกันสังคม/สะสมกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ ที่อยู่อาศัย ประวัติการศึกษาและข้อมูลอื่นๆ เช่น สัญญาจ้าง สัญญาค้ำประกัน ผลงานดีเด่น การกระทำความผิดและโทษทางวินัย การพักงานตลอดจนการบันทึกการลาออกเกษียณของพนักงาน
26542 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดความสามารถของตำแหน่งงานเกี่ยวกับงานที่มีอยู่ในองค์กร ว่าตำแหน่งงานนี้พนักงานต้องมีคุณสมบัติ หน้าที่ ความรับผิดชอบ และลักษณะงานที่รับผิดชอบของแต่ละตำแหน่งงานมีอะไรบ้าง ซึ่งรายละเอียดที่บันทึกได้มีหลากหลาย เช่น ชื่อตำแหน่ง รายได้ ความสามารถ การศึกษา ประสบการณ์
5147 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกข้อมูลหน่วยงานภายในองค์กรว่า องค์กร หรือ บริษัทนั้นประกอบด้วยหน่วยงานอะไรบ้างรวมไปถึง รายละเอียดของตำแหน่งงานตามที่ต้องการ เพื่อเป็นการจัดสรรบุคลากรในองค์กรให้เข้ากับหน่วยงานได้ถูกต้อง และง่าย ต่อการควบคุม อีกทั้งเพื่อไม่ให้เกิดความสับสนระหว่างหน่วยงานในองค์กร
4121 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกข้อมูลต่างๆ เกี่ยวกับประเภทของหน่วยงานที่อยู่ในสังกัด ซึ่งสามารถรองรับได้ไม่จำกัด
4033 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดรายละเอียดต่างๆ ขององค์กร เช่น วิธีการคำนวณภาษี, จำนวนวันทดลองงาน, จำนวนทศนิยม รวมไปถึงกำหนดบทลงโทษ, กำหนดอัตราการหักประกันสังคม, กองทุนสำรองเลี้ยงชีพ, ธนาคาร, การนำส่งข้อมูลเพื่อนำส่งหน่วยงานอื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง, กำหนดการแจ้งเตือนต่างๆ, กำหนดรูปแบบรายงาน ฯ ซึ่งข้อกำหนดต่างๆ สร้างขึ้นเพื่อให้สามารถบันทึกข้อมูลได้อย่างหลากหลายตามต้องการ
4769 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกข้อมูลที่เกี่ยวข้องกับองค์กร โดยระบบนี้จะเป็นพื้นฐานหลักในการกำหนดข้อมูลต่างๆ ซึ่งในแต่ละองค์กรจะมีระบบโครงสร้างที่แตกต่างกันไป ดังนั้นจึงได้พัฒนาระบบขึ้นมาเพื่อให้มีความยืดหยุ่นสำหรับทุกกลุ่มผู้ใช้
6684 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับแสดงข้อมูลโครงสร้างขององค์กรที่มีการจัดการไว้ในรูปแบบ Flow Chart และ ตารางข้อมูล โดยสามารถเลือกได้ว่าจะให้แสดงข้อมูลของหน่วยงานใดบ้าง เช่น โครงสร้างองค์กร , โครงสร้างหน่วยงาน หรือ โครงสร้างพนักงาน เป็นต้น ซึ่งข้อมูลจะมีให้เลือกตามที่ได้มีการบันทึกข้อมูลไว้
11607 ผู้เข้าชม
ระบบสำหรับกำหนดข้อมูลเบื้องต้นของบริษัท เป็นระบบแรกที่ต้องกำหนดก่อนระบบอื่นๆ เพื่อนำไปใช้ในระบบต่างๆ ซึ่งสามารถกำหนดสาขา ฝ่าย แผนก ตำแหน่งของพนักงานได้ไม่จำกัด บันทึก Job Description ของแต่ละตำแหน่งอย่างละเอียด กำหนดรายการรายได้ รายการหัก ประเภท OT ประเภทการลาได้ไม่จำกัด ทั้งนี้หลังจากที่กำหนดแล้วโปรแกรมจะเก็บข้อมูลเพื่อนำข้อมูลดังกล่าวไปใช้กับระบบอื่นๆ
19818 ผู้เข้าชม
16577 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์