HRMI Tips

151 รายการ
หมดกังวลกับปัญหาพนักงานไม่ลาตามเงื่อนไขของบริษัท เช่น กำหนดให้ลาพักร้อนต้องลาล่วงหน้าก่อน 3 วัน ก็จะมีพนักงานบางส่วนที่ไม่ลาล่วงหน้า ถ้าขาดการตรวจสอบพนักงานกลุ่มนี้ก็ได้อนุญาตให้ลา แต่ถ้านำโปรแกรม HRMi มาใช้ในการทำงานปัญหาตรงนี้จะหมดไปทันที
1564 ผู้เข้าชม
โปรแกรม Prosoft HRMI มีระบบที่สามารถจัดการปัญหาเหล่านี้ได้อย่างดี ไม่ว่าจะเรื่อง จะปรับเงินเดือน เป็นร้อยละ ของฐานเงินเดือน
2372 ผู้เข้าชม
เปลี่ยนรูปแบบการทำงานแบบเดิมๆ ทีต้องคอยจำว่าพนักงานคนใดบ้างที่มาสายหรือไม่ก็ต้องเก็บประวัติใน Excel แล้วเอายอดมาสรุปตอนสิ้นเดือนหรือสิ้นปี เพราะถ้าลืมสถิติการทำงานก็จะผิดพลาดทันที
8046 ผู้เข้าชม
เปลี่ยนรูปแบบการทำงานที่ต้องคอยมาจำหรือต้องทำบันทึกเก็บประวัติว่าพนักงานแต่ละคนขึ้นรถรับส่งสายไหนหรือขึ้นรถคันใดของบริษัทในการเดินทางไปกลับบ้าง
7245 ผู้เข้าชม
เปลี่ยนการทำงานแบบเดิมที่พนักงานลาออกแล้วต้องมากรอกเอกสารแบบฟอร์ม สปส.6-09 เพื่อส่งประกันสังคม ซึ่งเสียเวลา
13918 ผู้เข้าชม
จะดีมั้ยถ้าเรามีโปรแกรมที่สามารถคำนวนค่าล่วงเวลาให้เราได้โดยมองจากการลงเวลาของพนักงานตามจริงในวันนั้นๆ
2214 ผู้เข้าชม
พูดเรื่องการลาแล้วเมื่อทุกคนเป็นพนักงานทุกคนก็ต้องมีสิทธิ์ในการลาต่าง ๆ ที่มีในองค์กร แล้วการลาแต่ละครั้งมันช่างยุ่งยากเปลืองหมึกเปลืองกระดาษเปลืองค่าโทรศัพท์ หากเรามามองถึงเรื่อง Technology ในปัจจุบันมันควรจะมีอะไรที่ทำให้เราสะดวกมากขึ้น
2461 ผู้เข้าชม
ปัจจุบันบริษัทไม่ว่าจะที่ใด ๆ ก็จะต้องมีโปรแกรมที่ช่วยในการทำเงินเดือนให้เป็นเครื่องมือช่วยให้ฝ่ายบุคคลทำงานสะดวกและตรวจสอบข้อมูลได้ง่าย
2294 ผู้เข้าชม
แต่ละองค์กรมีการเข้า-ออกของพนักงานอยู่เป็นประจำ บ่อยครั้งที่ฝ่ายบุคคลต้องมาตรวจสอบบุคคลต้องห้ามที่ติดหรือเข้าข่าย Black List ซึ่งในหลายๆครั้งจำนวนผู้สมัครเข้ามาสมัครที่ละมากๆ
4696 ผู้เข้าชม
บ่อยครั้งที่เกิดความคลาดเลื่อนเรื่องการขอลาของพนักงาน ซึ่งพนักงานขอลาโดยแจ้งทางหัวหน้างานทราบ แต่ไม่มีการดำเนินการแจ้งทางฝ่ายบุคคลทราบ เกิดปัญหาบ่อยครั้งเรื่องการคำนวณอัตรากำลังคน การคำนวณ KPI
2588 ผู้เข้าชม
บ่อยครั้งที่บริษัทมีการให้พนักงานกู้ยืมเงิน พนักงานบางคนหักเงินกู้จากเงินเดือน บางคนนำเงินสดมาจ่ายที่เจ้าหน้าที่ที่ดูแล
2289 ผู้เข้าชม
การเข้างานใหม่ในแต่ละองค์กรต้องมาทำหนังสือสัญญาจ้างงาน โดยแบบเดิมๆคือมีรูปแบบกลางๆ ไว้ เมื่อพนักงานเข้ามาก็ต้องเปลี่ยนรายละเอียดต่างๆ
7839 ผู้เข้าชม
9586 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์