People Employment

People Employment

65 รายการ
สิ่งที่ควรนำไปในวันสัมภาษณ์งาน นอกเหนือไปจากการเตรียมตัวตอบคำถามสัมภาษณ์งานแล้ว ยังมีอะไรที่ควรเตรียมไปในวันสัมภาษณ์อีกบ้าง มีหลายคนที่ผิดพลาดในเรื่องนี้ คือไปตัวเปล่า มือเปล่า ซึ่งอาจทำให้กรรมการเกิดความรู้สึกได้ว่า คุณไม่ได้มีการเตรียมตัวมาเลย
3437 ผู้เข้าชม
รวมคำถามสัมภาษณ์งานชวนอึ้ง เว็บไซต์ซีบีเอสนิวส์เผยคำถามสัมภาษณ์ผู้สมัครงานสุดแปลกประจำปี 2555 เชื่อช่วยพิสูจน์ไหวพริบ-ปฏิภาณ นับเป็นหนึ่งในขั้นตอนสมัครงานที่เคร่งเครียดที่สุดและกดดันที่สุดเลยก็ว่าได้สำหรับการสัมภาษณ์งาน เหตุผลเพราะหากผู้สมัครงานสามารถสร้างความประทับใจให้กับคณะผู้สัมภาษณ์ได้สำเร็จ
5821 ผู้เข้าชม
กฎ 20 ข้อ เพื่อการสรรหาที่มีประสิทธิผล ถ้าคุณต้องการมีชัยเหนือคู่แข่ง คุณก็จำเป็นต้องทำตัวให้แตกต่างจากคู่แข่งอย่างมาก และถ้าคุณคาดหวังที่จะชนะในการปะลองกำลังคน คุณก็ต้องมีคนที่มีความสามารถ ซึ่งกฎ 20 ข้อต่อไปนี้เป็นวิธีในการสรรหาบุคลากรที่จะช่วยให้คุณบรรลุเป้าหมายดังกล่าว
4403 ผู้เข้าชม
ปัญหาที่หลายองค์กรพบในการจ้างงานคือ จะคัดเลือกผู้สมัครงานอย่างไรให้ได้คนที่เหมาะกับงาน เหมาะกับองค์กร เมื่อรับเข้ามาแล้วสามารถจะทำงานร่วมกันไปได้นาน ๆ ไม่ต้องเสียเวลาในการรับสมัครพนักงานใหม่บ่อยครั้ง...
2607 ผู้เข้าชม
จะทำอย่างไรให้ผู้สมัครสนใจประกาศรับสมัครงานบนเว็บของคุณ ถึงแม้ปัจจุบันจะมีเว็บไซด์บริการประกาศรับสมัครงานมากมาย? จนกระทั่งทำให้การรับสมัครงานทางอินเตอร์เน็ต เป็นเครื่องมือหนึ่งในการหาคนของชาว HR ไปเสียแล้ว เพราะประหยัด สะดวก? และคัดผู้สมัครมาได้ระดับหนึ่งว่า ต้องมีความสามารถด้านคอมพิวเตอร์อยู่บ้าง แต่ก็ยังได้ยินเสียงบ่นว่า "ไม่ค่อยได้ผลเท่าไหร่เลย"
2785 ผู้เข้าชม
8184 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์