Payroll

16 รายการ
เมื่อถึงสิ้นปีจะมีการลบข้อมูลบางส่วนทิ้งไปและ ทำการเตรียมข้อมูลให้พร้อมสำหรับการทำงานในปีต่อไป ซึ่งเมนูประมวลผลสิ้นปีจะทำการจัดการกับข้อมูลทั้ง 2 ส่วนนั้นให้โดยอัตโนมัติ และสามารถเก็บข้อมูลที่ประมวลผลไว้สำรองได้
4769 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับจัดเก็บข้อมูลที่ประมวลผลแล้วในรูปแบบ Text file เพื่อนำส่งธนาคาร , สำนักงานประกันสังคม , กรมสรรพากร , หรือบริษัทจัดการกองทุน
6584 ผู้เข้าชม
ในการ Post GL จำเป็นต้องมีการกำหนดก่อนว่ารายการที่จะลงบัญชีมีอะไรบ้าง และมีรูปแบบเป็นอย่างไร (Dr. , Cr.) ลงที่บัญชีอะไรและลงที่สมุดรายวันเล่มใด ซึ่งผู้ที่กำหนดจะต้องกำหนดตามหลักของบัญชีจึงจะสามารถนำรูปแบบที่กำหนด ไว้มาทำการ Post GL ได้ ซึ่งการกำหนดรูปแบบสามารถกำหนดได้หลาย ๆ รูปแบบ แต่ในที่นี้จะใช้เพียงแค่รูปแบบเดียวก็สามารถที่จะทำงานได้
4556 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับประมวลผลรายได้ / รายหัก ของพนักงาน เพื่อคำนวณรายได้สุทธิของพนักงานเพื่อที่องค์กรจะจ่ายเงินเดือน ให้กับพนักงานเมื่อถึงสิ้นเดือนตลอดจนถึงการคำนวณภาษี ประกันสังคม และกองทุนสำรองเลี้ยงชีพต่าง ๆ
5932 ผู้เข้าชม
ใช้สําหรับบันทึก รายได้/ รายหัก ที่จ่ายให้กับพนักงาน ซึ่งรหัสรายได้ - รายหัก ที่เลือกวิธีประมาณทั้งปีเป็นแบบครั้งคราวก็จะแสดงที่หน้าต่างนี้ ให้ทั้งหมด เช่น รายได้ค่าคอมมิชชั่น รายได้ค่าโบนัส ค่าแรงรายวัน ค่าแรงรายชั่วโมง ค่าแรงรายเหมา รายหักค่าขาดลา มาสาย รายหักค่าชุดฟอร์ม เป็นต้น
11033 ผู้เข้าชม
สามารถ Link ไปที่ระบบ Payroll ได้ ใช้สำหรับบันทึกข้อมูลวงเงินในการบันทึกจ่ายรายได้ หรือรายหักแบบไม่ประจำให้กับพนักงาน ซึ่งแต่ละครั้งจะรับประกันได้ว่าวงเงินที่ได้บันทึกสำหรับรายได้ หรือรายหักแต่ละตัวนั้นถูกต้องแล้ว เพราะจะไม่สามารถบันทึกจ่ายได้เกินจำนวนวงเงินที่ได้บันทึกไว้ที่หน้าจอนี้
8315 ผู้เข้าชม
7583 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์