Personnel

18 รายการ
ใช้สำหรับบันทึกรายละเอียดการลงโทษของพนักงานในองค์กร ว่าพนักงานแต่ละคนได้กระทำการใดที่ผิดและฝ่าฝืนต่อกฏระเบียบขององค์กร และได้รับบทลงโทษสถานใดในการฝ่าฝืนกฏระเบียบขององค์กร
5260 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกผลการทำงานของพนักงานว่าพนักงานแต่ละคนที่อยู่ในองค์กร ได้รับรางวัลหรือผลตอบแทนจากองค์กร หรือหน่วยงานใด รวมไปถึงสาเหตุที่พนักงานแต่ละคนได้รับรางวัลนั้นๆ
4634 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกข้อมูลด้านสุขภาพของพนักงานว่าพนักงานแต่ละคนนั้นมี โรคประจำตัวอะไรบ้าง อาการเป็นอย่างไร โรงพยาบาลที่รักษาอยู่ที่ไหน
5654 ผู้เข้าชม
เป็นหน้าจอที่ทำหน้าที่ในการบันทึกสัญญาค้ำประกัน ในกรณีที่เราไม่ได้ทำสัญญาว่าจ้างซึ่งในรายการการทำสัญญาค้ำประกันนั้น ก็จะประกอบด้วย เลขที่สัญญาค้ำ วันที่เริ่มค้ำ อายุสัญญา และประเภทของการค้ำประกันว่าจะค้ำประกันโดยบุคคลหรือวงเงิน และถ้าเป็นการค้ำประกันโดยวงเงินก็จะมีรายละเอียดส่วนย่อยอีกเกี่ยวกับ ธนาคารและบัญชี
4290 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกสัญญาจ้างงาน กรณีที่พนักงานเข้ามาทำงานใหม่โดยในการเข้าทำงาน จะต้องมีการทำสัญญาว่าจ้างงานโดยมีการระบุวันที่ทำสัญญา อายุสัญญา วันที่เริ่มและวันที่สิ้นสุดสัญญา รวมทั้งอัตราค่าจ้างการทำงานและรายละเอียดอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องกับการทำสัญญา
6745 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกพนักงานที่เกี่ยวข้องกับการทดลองงานของพนักงาน กรณีที่พนักงานในองค์กรนั้นๆ ได้เข้ามาทำงานแต่อยู่ในช่วงของการทดลองงานชึ่งยังไม่ได้ทำงานจริง เป็นการบันทึกข้อมูลเกี่ยวกับ วันที่เริ่มต้น-สิ้นสุดวันทดลองงาน และผลการประเมินผ่านงาน
7409 ผู้เข้าชม
ใช้สําหรับบันทึกประวัติของพนักงานในองค์กร เพื่อเก็บข้อมูลต่างๆ ของพนักงาน เช่น สถานะภาพส่วนตัว การว่าจ้าง การจ่ายเงิน รายได้ - รายหักประจำ ความสามารถ ค่าลดหย่อนภาษี ฯลฯ
15809 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกออกบัตรให้กับพนักงานในองค์กร เพื่อที่จะนำไปใช้ในการปฏิบัติการทำงาน หรือเป็นการเก็บประวัติของหมายเลขบัตร รวมทั้งประเภทของบัตรด้วย เช่น บัตรจริง และบัตรชั่วคราว
8819 ผู้เข้าชม
9537 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์