Products

170 รายการ
ใช้สำหรับกำหนดหลักสูตร ไว้สำหรับเป็นค่าเริ่มต้นให้ระบบ Training นำไปใช้หน้าจออื่น ๆ
4326 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดหัวข้อที่ใช้ในการอบรมของแต่ละหลักสูตร โดยสามารถบอกรายละเอียดของหัวข้อที่ต้องผ่านก่อน หรือหลังก็ได้
3595 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกข้อมูลค่าลดหย่อนต่างๆ ในการคำนวณภาษีเงินได้ของพนักงาน และแสดงตารางอัตราภาษีเงินได้บุคคลธรรมดา ซึ่งโปรแกรม Default ค่าตามที่กฏหมายกำหนด
3822 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดเอกสารเชื่อม หรือ การ Post รายการที่เกี่ยวข้องกับเงินเดือน รายรับ รายจ่ายต่างๆ ในโปรแกรมเข้าสู่โปรแกรมบัญชีของบริษัท โปรซอฟต์ คอมเทค จำกัด
5111 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดรูปแบบการจ่ายเงินให้กับพนักงานในองค์กร ซึ่งพนักงานแต่ละคนในองค์กรอาจจะมีงวดการจ่ายที่แตกต่างกันออกไปตามช่วงเวลา โดยเมนูนี้จะถูกนำไปกำหนดให้กับพนักงานแต่ละที่ระบบ Personnel เพื่อให้ทราบได้ว่าพนักงานแต่ละคนอยู่ในงวดการจ่ายใด
5702 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดค่าเริ่มต้นของรายได้-รายหัก ที่ไม่ใช่เงินเดือน ภาษี ประกันสังคม ค่าลดหย่อนภาษีและกองทุนสำรองเลี้ยงชีพ เช่น ค่าเบี้ยเลี้ยง ค่าล่วงเวลา ค่าน้ำมันรถ ค่าเช่าบ้าน เป็นต้น โดยการกำหนดรายได้-รายหักที่เมนูนี้จะนำไปใช้ยังเมนูต่างๆ ที่เกี่ยวข้อง เช่น เมนูบันทึกข้อมูลพนักงาน เมนุบันทึกการจ่าย เป็นต้น
4786 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดระดับของพนักงานในองค์กร เนื่องจากบางองค์กรได้มีการจัดระดับของพนักงาน เช่น ระดับผู้บริหารสูงสุดระดับผู้จัดการแผนก และระดับทั่วไป เป็นต้น
6281 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดกลุ่มพนักงาน ในกรณีที่องค์กรหรือบริษัทต้องการให้มีการแบ่งพนักงานออกเป็นกลุ่มๆ ยกตัวอย่างเช่น องค์กรหรือบริษัทต้องการมอบสิทธิพิเศษแก่พนักงาน ซึ่งแต่กต่างกันออกไปจึงจำเป็นต้องแบ่งพนักงานออกเป็นกลุ่ม เป็นต้น
3541 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดกลุ่มผู้ใช้เพื่อนำไปกำหนดสิทธิ์การมองเห็นและสิทธิ์การเข้าถึงโปรแกรม
3343 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดรูปแบบเอกสารบัตรพนักงาน, ใบผ่านการอบรมของผู้เข้าอบรม, ใบวุฒิบัตรของวิทยากร และใบวุฒิบัตร ของสถานที่ ซึ่งโปรแกรมได้กำหนดรูปแบบมาให้เป็น Standard โดยจะถูกนำไปใช้ที่ระบบ Personnel และ Training
3438 ผู้เข้าชม
16102 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์