Products

170 รายการ
ใช้สำหรับกำหนดรายการ รายละเอียด คุณสมบัติของทรัพย์สินและสวัสดิการของพนักงานที่จำได้รับ เช่น Notebook ยี่ห้อ IBM รุ่น R60 เป็นต้น
3057 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดรายการและคุณสมบัติของทรัพย์สินที่มีการใช้ในองค์กรหรือบริษัท เช่น รถยนต์ อุปกรณ์สำนักงาน เป็นต้น เพื่อให้ง่ายต่อการจัดการและตรวจสอบ
3394 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดหมวดย่อยของ Category Type โดยกำหนด Category จะอ้างอิงประเภทจาก Category Type เช่น ยี่ห้อ (IBM, Apple, acer), ขนาด (เล็ก, กลาง, ใหญ่) เป็นต้น
2826 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดสวัสดิการที่มีในแต่ละประเภทสวัสดิการ เช่น ประเภทสวัสดิการเงินกู้ สามารถจำแนกสวัสดิการได้ คือเงินกู้ฉุกเฉิน เงินกู้ระยะยาว เงินกู้ระยะสั้น เป็นต้น
4222 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดค่าเริ่มต้นของประเภทสวัสดิการ เช่น ประเภทสวัดิการเงินกู้ ทรัพย์สิน ซึ่งการกำหนดประเภทสวัสดิการนี้ จะนำไปใช้ที่การกำหนดสวัสดิการต่อไป
4570 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับจัดเก็บข้อมูลรูปแบบที่ใช้ในการประมวลผลเวลาเข้าระบบเงินเดือน โดยสามารถกำหนดรูปแบบการประมวลผลได้อย่างอิสระ เช่นการจ่ายค่าแรงให้พนักงานรายวันและรายชั่วโมง การจ่ายค่าแรงในวันหยุดนักขัตฤกษ์ เป็นต้น
4102 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดข้อมูลเครื่องรูดบัตร/เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ซึ่งการกำหนดรูปแบบเครื่องรูดบัตร จะมีผลต่อการดึงข้อมูลการลงเวลาเข้า-ออกของพนักงาน โดยต้องกำหนดรูปแบบให้ตรงกับ Text File ที่จะ Import เข้ามา
4922 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดรหัสประเภทการลาทุกประเภทที่บริษัทหรือองค์กรมี เช่น ลาป่วย ลากิจ ลาพักร้อน เป็นต้น เพื่อบันทึกข้อมูลประเภทการลาแต่ละประเภทว่ามีจำนวนวันอนุญาตลาได้กี่วัน และรายละเอียดที่เกี่ยวกับข้อกำหนดการลาต่างๆ เช่น การหักเงินเมื่อลาเกินจำนวนวันอนุญาตลา เป็นต้น
4717 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดปฏิทินของบริษัท ซึ่งจะบอกจำนวนวันทำงาน จำนวนวันหยุดและจำนวนวันหยุดประจำปี อีกทั้งยังสามารถระบุรายละเอียดของวันหยุดนั้นได้ โดยโปรแกรมจะแสดงให้เห็นในเดือนทีเรียกดูข้อมูล
10541 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับเก็บข้อมูลบุคคลทั่วไป โดยสามารถบอกได้ว่าบุคคลนั่นมีชื่อ ที่อยู่ ตำแหน่งงาน องค์กร หรือมีประสบการณ์การอบรมอะไรบ้าง เพื่อนำไปใช้เป็นข้อมูลในการลงทะเบียนอบรมต่อไป
4219 ผู้เข้าชม
16319 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์