รู้จัก TSC
       บริษัท ไทยสตีลเคเบิล จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ผลิตสายควบคุมรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ตลอดจน ชุดควบคุมรางกระจกหน้าต่างรถยนต์ ให้กับบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ชั้นนำทั้งใน และต่างประเทศ
     
        บริษัท ตั้งอยู่ที่ นิคมอุตสาหกรรมอมตะ ซิตี้ ชลบุรี เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่าง ซัมมิท คอร์ปเปอเรชั่น ซึ่งเป็นผู้นำในธุรกิจด้านต่างๆ รวมไปถึงการผลิตชิ้นส่วนต่างๆ ในอุตสาหกรรม ประกอบรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ในประเทศไทย กับบริษัท Hi - lex Corporation Inc. ซึ่งเป็นบริษัทผู้ผลิตสายควบคุมรถยนต์ และรถจักรยานยนต์รายใหญ่ อันดับหนึ่งของญี่ปุ่น และเป็นอันดับต้นๆ ของโลก

        ความมุ่งมั่นของคณะผู้บริหาร ทำให้บริษัท มีการเจริญเติบโตอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่การก่อตั้งเมื่อปี พ.ศ. 2521 จนถึงปัจจุบัน ผลิตภัณฑ์ของบริษัท เป็นที่ยอมรับในกลุ่มบริษัทผู้ผลิตรถยนต์ และรถจักรยานยนต์ ทั้งในประเทศ และระดับสากล จากจุดเริ่มต้นด้วยการผลิต สายควบคุมรถจักรยานยนต์ในปีแรกๆ และขยายไปสู่ สายควบคุมรถยนต์ในเวลาต่อมา และจากการผลิตเพื่อขายในประเทศ เป็นการผลิตเพื่อการส่งออก

         ด้วยความร่วมมือของบริษัทร่วมทุน ทีมผู้บริหารที่มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญในเชิงธุรกิจ ตลอดจนบุคลากรที่มีความรู้ ความเชี่ยวชาญ ทำให้บริษัทมีพัฒนาการอย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านคุณภาพ การออกแบบ วิจัยพัฒนา รวมถึงการผลิตชิ้นส่วน โดยใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัย
 
         เราเชื่อมั่นว่า การพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง จะยกระดับมาตรฐานสินค้าของเรา และสร้างความมั่นใจ ในคุณภาพของรถยนต์ และจักรยานยนต์ ที่ผลิตในประเทศไทยว่า ด้วยกระบวนการพัฒนา และสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ ที่มีการพัฒนาอยู่เสมอ ทำให้สินค้าของเรามีความทนทาน และให้ความปลอดภัยสูง ซึ่งคุณสมบัติเหล่านี้จะนำเราไปสู่ การเป็นผู้ผลิตสายควบคุมยานยนต์ระดับโลก
PRODUCTS
image
image
image

NEWS & ACTIVITY

วันอังคารที่ 23 มกราคม 2567 เวลา 10.00 น. บริษัท ไทยสตีลเคเบิล จำกัด (มหาชน) จัดการประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ในรูปแบบการประชุมผ่านสื่ออิเล็กทรอนิกส์ (E-AGM) เพื่อรายงานผลการดำเนินงานของบริษัทประจำปี 2566 และขออนุมัติดำเนินการจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นตามวาระที่ได้แจ้งตามหนังสือเชิญประชุม

เมื่อวันที่ 19 มกราคม 2567 TSC PCL ได้รับประกาศนียบัตร “2023 TCC Safety Activity as Assistant Task Force” เพื่อขอบคุณในการสนับสนุนกิจกรรม จาก บริษัท โตโยต้า ไดฮัทสุ เอ็นจิเนียร์ริ่ง แอนด์ แมนูแฟคเจอริ่ง จำกัด

23 พ.ย. 2566 คำอธิบายและการวิเคราะห์ฐานะการเงินและผลการดำเนินงาน ประจำปี 2566

TSC ได้รับรางวัลหุ้นยั่งยืน จากตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย ในงานประกาศรางวัล SET Awards 2023 ซึ่งจัดขึ้นในรูปแบบออนไลน์ ซึ่งในปีนี้บริษัทฯ ได้รับคัดเลือกต่อเนื่องเป็นปีที่ 7 สะท้อนความมุ่งมั่นในการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืน ด้วยการคำนึงถึงสังคม สิ่งแวดล้อม และบรรษัทภิบาล (ESG) รวมถึงผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกฝ่าย

Lorem ipsum dolor sit amet, pri et feugiat consulatu. Eu per ceteros platonem. Ea dictas legendos ius. At adhuc solum has. Nec at harum euripidis, habeo elitr patrioque ne mel. Mei probo oportere posidonium in, has ei everti volutpat consequat.
Powered by MakeWebEasy.com
เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพและประสบการณ์ที่ดีในการใช้งานเว็บไซต์ของท่าน ท่านสามารถอ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว  และ  นโยบายคุกกี้