Loan Management

6 รายการ
เป็นหน้าจอที่ใช้สำหรับบันทึกชำระคืนเงินกู้ จากการที่ได้มีการบันทึกคำร้องเงินกู้ ที่ผ่านการอนุมัติแล้ว ซึ่งสามารถรองรับการชำระ ทั้งการชำระผ่านธนาคารและการชำระแบบเงินสดได้ เพื่อรองรับกรณีที่บันทึกคำร้องเงินกู้กำหนดให้มีรูปแบบการชำระ “ผ่านธนาคาร” แต่บริษัทต้องการชำระเป็นเงินสด และยังสามารถทำการใส่จำนวนเงินที่ต้องการชำระได้เอง โดยระบบจะทำการตัดยอดเป็นค้างชำระหรือชำระเกินไปยังงวดถัดไปให้อัตโนมัติ โดยสามารถทำเอกสารบันทึกชำระคืนได้หลายเอกสารในของพนักงานคนเดียวกัน
3975 ผู้เข้าชม
เป็นหน้าจอที่ใช้สำหรับยกเลิกเงินกู้ของพนักงานเป็นรายบุคคล สามารถระบุรายละเอียดการยกเลิก กำหนดช่วงเวลา ของการยกเลิก ประเภทการยกเลิก และยังสามารถกำหนดเงื่อนไขการยกเลิกเงินกู้ (ที่หน้าจอกำหนดรูปแบบเงินกู้) เพื่อให้มีการยกเลิกเงินกู้ได้อัตโนมัติ จากหน้าจอบันทึกการลงโทษ (ระบบ Personnel) ที่มีการบันทึกเอกสารการลงโทษ และ มีการอนุมัติเอกสาร โดยเงื่อนไขการลงโทษตรงตามเงื่อนไขการยกเลิกเงินกู้ (ที่หน้าจอกำหนดรูปแบบเงินกู้) ระบบ จะทำการ Auto Post ยกเลิกเงินกู้ให้อัตโนมัติ
2964 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกจ่ายเงินกู้ให้กับพนักงานที่ได้มีการบันทึกคำร้องเงินกู้ไว้และเอกสารนั้นผ่านการอนุมัติแล้ว ซึ่งสามารถรองรับการจ่ายเงินกู้ ทั้งแบบจ่ายผ่านธนาคารและแบบจ่ายเป็นเงินสดได้ เพื่อรองรับกรณีที่บันทึกคำร้องเงินกู้กำหนดให้มีรูปแบบการชำระ “ผ่านธนาคาร”แต่บริษัทต้องการชำระเป็นเงินสด และ ยังสามารถทำการระบุจำนวนเงินที่ต้องการจ่ายในแต่ละงวดเองได้ โดยระบบจะทำการตัดยอดค้างจ่ายหรือจ่ายเกินไปยังงวดถัดไปให้อัตโนมัติ
3699 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกคำร้องขอรับสวัสิดิการเงินกู้รูปแบบต่างๆที่กำหนด โดยสามารถกำหนดเงื่อนไขการรับ-ชำระเงินกู้ได้ หลายรูปแบบ เช่น รับเต็มจำนวน, เป็นงวด (ตามที่กำหนด),เป็นเปอร์เซนต์ และกรณีเลือกรูปแบบเงินกู้ ที่มีวิธีการคำนวณ ดอกเบี้ย แบบกำหนดเอง จะสามารถคีย์ยอดดอกเบี้ยเองได้
3373 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดรูปแบบเงินกู้ วงเงินให้กู้ และเงื่อนไขต่างๆเงินกู้แต่ละรูปแบบ เช่น เงื่อนไขการคำนวณดอกเบี้ย เงื่อนไขการกำหนดวงเงินให้กู้พนักงาน เป็นต้น เพื่อนำข้อมูลรูปแบบเงินกู้ที่ได้กำหนดไปใช้ที่หน้าจอบันทึกคำร้องเงินกู้
4251 ผู้เข้าชม
1304 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์