Time Attendance

17 รายการ
ใช้สำหรับจัดเก็บข้อมูลรูปแบบที่ใช้ในการประมวลผลเวลาเข้าระบบเงินเดือน โดยสามารถกำหนดรูปแบบการประมวลผลได้อย่างอิสระ เช่นการจ่ายค่าแรงให้พนักงานรายวันและรายชั่วโมง การจ่ายค่าแรงในวันหยุดนักขัตฤกษ์ เป็นต้น
4095 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดข้อมูลเครื่องรูดบัตร/เครื่องสแกนลายนิ้วมือ ซึ่งการกำหนดรูปแบบเครื่องรูดบัตร จะมีผลต่อการดึงข้อมูลการลงเวลาเข้า-ออกของพนักงาน โดยต้องกำหนดรูปแบบให้ตรงกับ Text File ที่จะ Import เข้ามา
4907 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดรหัสประเภทการลาทุกประเภทที่บริษัทหรือองค์กรมี เช่น ลาป่วย ลากิจ ลาพักร้อน เป็นต้น เพื่อบันทึกข้อมูลประเภทการลาแต่ละประเภทว่ามีจำนวนวันอนุญาตลาได้กี่วัน และรายละเอียดที่เกี่ยวกับข้อกำหนดการลาต่างๆ เช่น การหักเงินเมื่อลาเกินจำนวนวันอนุญาตลา เป็นต้น
4698 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดปฏิทินของบริษัท ซึ่งจะบอกจำนวนวันทำงาน จำนวนวันหยุดและจำนวนวันหยุดประจำปี อีกทั้งยังสามารถระบุรายละเอียดของวันหยุดนั้นได้ โดยโปรแกรมจะแสดงให้เห็นในเดือนทีเรียกดูข้อมูล
10499 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับกำหนดเอกสารเชื่อม หรือ การ Post รายการที่เกี่ยวข้องกับเงินเดือน รายรับ รายจ่ายต่างๆ ในโปรแกรมเข้าสู่โปรแกรมบัญชีของบริษัท โปรซอฟต์ คอมเทค จำกัด
5111 ผู้เข้าชม
ตัวอย่างรายงานข้อมูลตารางการทำงาน, รายงานข้อมูลกะงานสำหรับพนักงาน, รายงานการเข้า - ออก การมาทำงานของพนักงาน, รายงานการมาทำงานของพนักงาน
17396 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับประมวลผลวันลาคงเหลือของพนักงานตอนสิ้นปี เพื่อยกยอดวันลาสะสมไปเป็นจำนวนวันลาของพนักงานในปีถัดไป และยังใช้คำนวณวันลาคงเหลือเป็นรายได้ให้กับพนักงาน โดยเลือกรหัสรายได้สำหรับประเภทการลาแต่ละประเภทได้
4368 ผู้เข้าชม
ใช้สําหรับประมวลผลข้อมูลจากระบบเวลาเข้าสู่ระบบเงินเดือน สามารถประมวลผลเงินค่าล่วงเวลาได้ สามารถประมวลผลค่าแรงรายชั่วโมงสำหรับพนักงานรายชั่วโมง และ ค่าแรงรายวัน สำหรับพนักงานรายวันได้
4308 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับแก้ไข/ปรับปรุงเวลาที่ Import Time จากเครื่องรูดบัตรและเครื่อง BioScan ที่อาจจะมีการ Import Time ผิด หรือพนักงาน Scan นิ้วไม่ครบตามจำนวนครั้งของกะงานนั้นๆ ทำให้เวลานำไปประมวลผลเวลาจะไม่สามารถประมวลผลเวลาทำงานได้อย่างถูกต้อง จึงทำให้ต้องมีการสร้างหน้าจอบันทึก/แก้ไขเวลา Import Time
4171 ผู้เข้าชม
ใช้สำหรับบันทึกข้อมูลการขอแก้ไข,ปรับปรุงเวลาจากใบขอแก้ไขเวลา ซึ่งทำให้ทราบได้ว่าใครเป็นผู้ทำการบันทึกขอแก้ไขเวลา และ ใครเป็นผู้อนุมัติ เพื่อใช้ในการตรวจสอบความถูกต้องของข้อมูลและเก็บประวัติการแก้ไขเวลาของพนักงาน
4694 ผู้เข้าชม
5236 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์