Products

170 รายการ
โปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI โปรแกรมที่ช่วยให้ผู้บริหารและ HR จัดการงาน คำนวณเงินเดือน ค่าแรง ภาษี ประกันสังคม ได้อย่างถูกต้องแม่นยำ โดยถูกพัฒนามาเพื่อรองรับองค์กรที่มีโครงสร้างแบบ "Multi Company" ซึ่งสามารถบริหารจัดการข้อมูลได้หลายบริษัทในระบบเดียว จะมีกี่สาขา พนักงานเยอะแค่ไหน ข้อมูลจัดเก็บไม่เป็นระเบียบ โปรแกรม Prosoft HRMI ก็สามารถจัดการได้ง่ายๆ
820 ผู้เข้าชม
817 ผู้เข้าชม
ระบบลาออนไลน์ ESS เป็นเครื่องมือที่ช่วยให้การจัดการงานด้าน HR นั้นเป็นเรื่องง่าย ครอบคลุมทุกฟังก์ชันการใช้งาน เช่น การลงเวลาเข้า-ออกผ่านมือถือ จัดการข้อมูลส่วนตัวของพนักงาน ขออนุมัติลาต่างๆ การแก้ไข/ปรับปรุงเวลาการทำงาน ดูสถิติ ขาด ลา มาสาย หรือการตรวจสอบ Pay Slip ออนไลน์ก็สามารถทำได้อย่างรวดเร็วทันใจ
3125 ผู้เข้าชม
Prosoft HRMI ใช้คำนวณเงินเดือนและค่าแรงของพนักงาน รองรับเงื่อนไขการคำนวณต่างๆ ได้หลากหลาย และสามารถจ่ายเงินได้หลายงวดต่อเดือน
680 ผู้เข้าชม
โปรแกรมบริหารงานบุคคล โปรแกรมเงินเดือน Payroll สำหรับ HR ปัจจุบันการบริหารจัดการองค์กรที่ดีเป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่ง ในการเสริมสร้างศักยภาพขององค์กร ดังนั้นการบริหารทรัพยากรของมนุษย์ ถือเป็นปัจจัยที่สำคัญอย่างหนึ่งในการพัฒนาองค์กรและบุคคลากรเพื่อให้องค์กรก้าวไปสู่ความสำเร็จ โปรแกรมบริหารทรัพยากรบุคคล HRMI (Human Resource Management Intelligence) ช่วยบริหารงานเกี่ยวกับบุคคลในองค์กร โดยให้มีการใช้ทรัพยากรมนุษย์อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด และนำเทคโนโลยีเข้ามาช่วยในการบริหารงานทำให้เกิดข้อมูลข่าวสารหรือสารสนเทศ สำหรับให้ผู้บริหารใช้ในการตัดสินใจเกี่ยวกับบุคคลากรรองรับงานส่วนต่างๆ ของระบบงานบุคคล ตั้งแต่การเก็บข้อมูลประวัติของพนักงาน ประวัติการมาทำงาน สถิติการลา สวัสดิการต่างๆ ที่พนักงานแต่ละคนได้รับประวัติการอบรมทั้งภายในและภายนอกองค์กร ตลอดจนการประมวลผลเงินเดือนที่มีความถูกต้องแม่นยำ สามารถจัดเก็บข้อมูลเงินเดือน ส่งให้ธนาคารต่าง ๆ ได้สำหรับกิจการที่จ่ายเงินเดือนพนักงานโดยผ่านธนาคาร ข้อมูล ภงด.1 ภงด.1ก ส่งสรรพากรหลังจากประมวลผลเงินเดือน และสามารถดูรายงานราชการต่างๆ และนำส่งได้ทันที เช่น รายงานนำส่งเงินสมทบ (สปส.) รายงาน ภงด.1 , ภงด.1 ก , ภงด. 91
24456 ผู้เข้าชม
Pay Slip คือ ใบรับเงินเดือน เป็นแบบฟอร์มแสดงรายได้-รายหัก ต่างๆ ของพนักงานในแต่ละงวดเดือน ที่ทางผู้ประกอบการหรือบริษัทออกให้กับลูกจ้าง หรือพนักงานของบริษัท โปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI มีรายงาน Pay Slip แบบมาตรฐาน ที่สามารถเรียกใช้ได้ หรือ หากลูกค้ามีแบบฟอร์ม Pay Slip แบบที่สั่งทำจากโรงพิมพ์แล้ว เมื่อซื้อโปรแกรมบริหารงานบุคคล Prosoft HRMI สามารถสั่งออกแบบได้ตามที่ต้องการ หรือ สามารถเลือกแบบตามตัวอย่าง ดังนี้
204291 ผู้เข้าชม
Payroll Reports ใบรับเงินเดือน (Pay Slip) Payroll Government Reports รายงานข้อมูลเงินเดือนและรายได้-รายหักประจำ
33261 ผู้เข้าชม
950 ผู้เข้าชม
16101 ผู้เข้าชม
สร้างเว็บไซต์สำเร็จรูปฟรี ร้านค้าออนไลน์